Kẻ thứ 3 tuyên chiến: 'Chị không giữ được để tôi giữ giúp', vợ khiến ả bồ xanh mặt

"Ngồi đối diện, cô ta cười nhạt chọc tức hỏi em bất lực với chồng hay sao mà phải tìm ả? Rồi em không giữ được chồng thì để ả giữ cho....", người vợ kể.

Nhắc tới người thứ 3 luôn khiến mọi người phải dị ứng. Thế mà Tuesday trong câu chuyện dưới đây còn ngang ngược, tuyên chiến cả với vợ chính thức. Song rất không may cho cô nàng lại gặp phải "đối thủ" nặng ký nên đã tự đẩy bản thân vào cảnh không đáng có.

Câu chuyện như sau: "Lúc mới cưới nhau, chồng em chỉ có 2 bàn tay trắng không hơn không kém. Sau cưới, bố mẹ em tạo điều kiện, cấp vốn, dẫn mối làm ăn các kiểu anh ấy mới được như bây giờ. Công ty mà anh đang điều hành phần lớn là nhờ công sức nhà ngoại. Thế mà khi có tiền rồi, anh lại quay ra gái gú.

Kẻ thứ 3 tuyên chiến: Chị không giữ được để tôi giữ giúp, vợ khiến ả bồ xanh mặt-1
Ảnh minh họa

Lúc phát hiện chồng có người khác bên ngoài, em sốc lắm. Cảm giác suy sụp tuyệt vọng hoàn toàn. Vợ chồng cãi vã, to tiếng không biết bao nhiêu lần, anh hứa lên hứa xuống sẽ chấm dứt với ả đó nhưng rồi sau lưng em, hai người bọn họ vẫn lén lút liên lạc. Em yêu cầu ly hôn thì anh van lơn rằng cô gái kia chưa chấp nhận chia tay nên mới còn dây dưa như thế.

Nói chung tới giờ đấy rồi chồng có giải thích thế chứ giải thích nữa thì em cũng không tin được. Tất cả chỉ ngụy biện.

Bỏ thời gian tìm hiểu về ả kia em nhận thấy cô ta bám lấy chồng em chẳng qua cũng chỉ vì tiền. Lướt hết lại các tin nhắn chát chít qua lại của anh ả, em thấy không mấy ngày là ả không vòi quà cáp, xin tiền nong của chồng em. Nghĩ lại thấy bạc kinh, là vợ bao nhiêu năm, chịu vất vả khổ cực vì chồng biết bao ngày tháng, có bao giờ em được anh ấy tặng cho bó hoa, hay tự tay đi chọn cho chiếc váy. Thế mà cô ta lại được hưởng hết những thứ đó mới cay đắng chứ.

Suy đi tính lại, chiều qua em quyết định tìm gặp con bé đó nói chuyện thẳng thắn 1 lần xem thế nào. Nghe em gọi điện hẹn gặp mà cô ả thản nhiên nhận lời, không hề nao núng hay lo ngại gì. Tới quán cà phê, ả còn vênh váo vượt sức tưởng tượng của em. Ngồi đối diện, cô ta cười nhạt chọc tức hỏi em bất lực với chồng hay sao mà phải tìm ả? Rồi em không giữ được chồng thì để ả giữ cho.

Được cái em thuộc diện kiềm chế giỏi nên cứ ngồi yên cho cô ả ba hoa, kích bác chán chê. Song rồi mới lên tiếng: 'Nói để em biết, chị chưa bao giờ có suy nghĩ phải giữ chồng nên không bao giờ lo mất hay phải nhờ người khác giữ hộ. Anh ta có chân, đi hay ở là tùy.

Có điều chắc em chưa biết vợ chồng chị đã làm 1 bản giao ước rằng sau nếu ai phản bội thì khi ra tòa, toàn bộ tài sản chung sẽ thuộc về bên còn lại. Ngay cả công ty chồng chị đang điều hành cũng không ngoại lệ. Thế nên muốn giữ chồng hộ chị, em nên hỏi trực tiếp anh ấy xem anh ấy có muốn em giữ không nhé'.

Miệng nói, tay em rút điện thoại bấm số gọi chồng luôn. Bật loa ngoài, em hỏi rành mạch rằng cô bồ bé nhỏ của anh đang đề nghị vợ giao anh cho cô ấy giữ, ý anh thế nào. Quả không ngoài dự đoán của em, giọng chồng em dứt khoát đáp: 'Em đừng tin cô ta, anh chỉ trót dại vui chơi qua đường thôi'.

Ả nghe tái mặt không thốt được câu nào. Em mỉm cười tắt máy bỏ túi rồi đứng lên về. Thật ra trước khi đến nói chuyện với cô ta, em đã 'phủ đầu' chồng cả rồi. Cái bản giao ước chia tài sản khi có 1 người phản bội là không có thật nhưng việc ly hôn anh sẽ mất hết là chắc chắn vì như em đã nói, công ty anh làm chủ thực ra là do bố mẹ em đứng sau chống lưng cho. Chỉ cần ông bà rút vốn, thu mối làm ăn đảm bảo nó sẽ sập. Đương nhiên, không đời nào chồng em chấp nhận quay về con số không như thế.

Kẻ thứ 3 tuyên chiến: Chị không giữ được để tôi giữ giúp, vợ khiến ả bồ xanh mặt-2
Ảnh minh họa

Hôm ấy về, em tuyên bố luôn với chồng, miệng đã nói là phải thực hiện. Nếu sai lời đừng trách em vô tình".

Đúng là đối với những "con giáp thứ 13" đã "trơ mặt" rồi thì những đòn ghen ầm ĩ, đao to búa lớn chưa chắc mang lại hiệu quả. Vậy nên cách hành xử của người vợ trong câu chuyện trên thật sự rất tỉnh táo và khôn ngoan. Không cần mất công mất sức mà vẫn dằn mặt được kẻ thứ 3 mà còn khiến chồng phải sợ vừa nể.

Cũng qua câu chuyện, hi vọng những ai đang cố tình biến bản thân vào vị thế của người thứ 3 chen chân vào hạnh phúc người khác sẽ có cái nhìn sáng suốt đúng đắn hơn. Bởi những gì không phải là của mình thì mãi mãi sẽ không phải là của mình. Dù có giành giật về tay rồi cũng sẽ không thể giữ giống cô bồ trong câu chuyện trên là 1 ví dụ.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ke-thu-3-tuyen-chien-chi-khong-giu-duoc-de-toi-giu-giup-vo-binh-than-nhu-khong-roi-cho-nghe-1-cuoc-dien-thoai-khien-a-xanh-xam-mat-may-162200311112648775.htm

người thứ ba phản bội

Tin tức mới nhất