Kể từ khi bị bắt, Minh Béo suy sụp có lúc bị quẫn trí nghĩ quẩn

(2Sao) - Sau khi bị bắt vì tội dâm ô, Minh Béo đã không còn giữ được bình tĩnh tinh thần suy sụp.

Sau khi bị cảnh sát bắt vì cáo buộc với 3 tội danh: dâm ô, sắp xếp gặp gỡ và dụ dỗ trẻ em tại Mỹ, hiện tại Minh Béo đang bị giam giữ tại nhà tù Theo Lacy ở quận Cam, bang California. Còn hồ sơ của danh hài đã bị chuyển về Tòa Thượng Thẩm California, thuộc quân Cam để chờ thụ lý.

Là người nổi tiếng, vì vậy thông tin Minh Béo bị bắt không chỉ khiến dư luận trong nước xôn xao, mới đây đài ABC - một trong những kênh truyền thông lớn của Mỹ đã đưa tin về vụ việc với dòng tít: Nghệ sĩ Việt ở Garden Grove bị buộc tội tấn công tình dục một cậu bé. Bởi vì sự nổi tiếng của Minh Béo, các công tố viên cho rằng họ lo ngại có thể có nhiều nạn nhân tiềm năng khác không thể biết trước bất cứ điều gì và đã công khai đường dây nóng trên truyền thông để kêu gọi mọi người cung cấp thông tin và gọi cho văn phòng luật sư quận tại số (714) 347-8794. Qua đó có thể thấy, vụ việc của Minh Béo đã bị truyền thông nước ngoài chú ý và đưa tin theo chiều hướng nghiêm trọng.

Vụ việc của Minh Béo đã bị truyền thông nước ngoài chú ý
và đưa tin theo chiều hướng nghiêm trọng



Hình ảnh trong bản tin về Minh Béo


Trụ sở cảnh sát nơi Minh Béo bị giữ


Các công tố viên cho rằng họ lo ngại có thể có nhiều nạn nhân tiềm năng khác nên
đã công khai đường dây nóng trên truyền thông để kêu gọi mọi người cung cấp
 thông tin và gọi cho văn phòng luật sư quận tại số (714) 347-8794.

Trong bản tin của đài ABC, ngoài những cáo buộc phạm tội của Minh Béo, nhà đài đã thực hiện phỏng vấn người dân nơi đây. Điều đáng nói là trong số những người được phỏng vấn đều nhận ra Minh Béo: "tôi đã từng xem chương trình của người này". Một người dân Lan Nguyễn ở Ohio nói: "Anh ấy rất nổi tiếng ở Việt Nam. Rất nhiều người biết về anh ấy."




Một người dân Lan Nguyễn ở Ohio nói: "Anh ấy rất nổi tiếng ở Việt Nam.
Rất nhiều người biết về anh ấy."

Là chồng ca sỹ Thu Phương cũng là ông bầu lớn sinh sống tại Hải ngoại, mới đây Dũng Taylor đã tiết lộ thêm về vụ việc: "Truyền hình Hoa Kỳ loan tin Minh Béo. Tất cả các kênh truyền hình lớn tại miền nam bang California đã đưa thông tin về sự kiện Minh Béo bị bắt giữ."


Chồng Thu Phương cũng chia sẻ về tình trạng hiện tại của Minh Béo sau khi bị bắt: "Hôm nay đã có hai người bạn đến thăm Minh Béo. Tình hình sức khỏe ổn định, tin thần suy sụp nhiều và đã có đôi lúc bị quẩn trí. Nay mai sẽ có luật sư đại diện cho Minh Béo."

Clip đài ABC đưa tin về vụ việc của Minh Béo

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất