Cảnh báo: Kẻ xấu lấy hình bé gái bị bỏng lừa đảo thành công nhiều người

Trang này liên tục khẳng định và nhấn mạnh việc gia đình bệnh nhi khó khăn, cần sự giúp đỡ và kêu gọi chuyển tiền vào tài khoản tự cung cấp.

Theo thông tin từ Bệnh viện Nhi đồng 2 (TP HCM), mới đây, kẻ xấu đã lấy hình ảnh bệnh nhi bị bỏng từng điều trị tại đơn vị để kiếm tiền trên lòng tốt của mọi nguời. 

Cụ thể, những ngày qua, một trang MXH lan truyền thông tin kêu gọi giúp đỡ bệnh nhi Võ Thị Trà My (SN 2017, quê Bình Định) bị bỏng nước sôi rất nặng, đang nằm điều trị tại phòng Cấp cứu của khoa Bỏng, Bệnh viện Nhi đồng 2. 

Cảnh báo: Kẻ xấu lấy hình bé gái bị bỏng lừa đảo thành công nhiều người-1
Hình ảnh kèm lời bịa đặt trên trang MXH về bé Trà My

Để đánh vào lòng trắc ẩn của các nhà hảo tâm, trang này liên tục khẳng định và nhấn mạnh việc gia đình bệnh nhi vô cùng khó khăn, cần sự giúp đỡ của mọi người rồi kêu gọi chuyển tiền vào tài khoản tự cung cấp. 

Sau khi phát hiện sự việc, Phòng Công tác xã hội của Bệnh viện Nhi đồng 2 đã liên hệ với gia đình cháu My để xác nhận thông tin. Phía gia đình bệnh nhi cho biết việc kêu gọi kia hoàn toàn sai sự thật.

Như vậy, mọi thông tin kêu gọi ủng hộ, chuyển tiền giúp đỡ bé Trà My đăng trên Facebook là không chính xác.

Phía bệnh viện cũng cho biết thêm, bé My đã xuất viện từ 9/11/2018 sau 10 ngày điều trị tại khoa Bỏng. Đồng thời, khi xuất viện bé My đã ổn định và gia đình cũng không gặp khó khăn trong việc chi trả viện phí. 

HT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/ke-xau-lay-hinh-be-gai-bi-bong-di-lua-dao-nhieu-nguoi-n-253015.html

lừa đảo

Tin tức mới nhất