Kendall Jenner diện đồ dự lễ cưới sành điệu, vạn người mê

Loạt ảnh Kendall Jenner dự lễ cưới luôn gây xôn xao trên Instagram.

Các chị em trong gia đình Kardashian-Jenner luôn là những người đẹp dẫn đầu xu hướng và đã có công khơi mào nên rất nhiều hot trend trong thời gian qua. Phát huy truyền thống đó, Kendall Jenner cũng hết sức "có tâm" khi mách nước cho các tín đồ thời trang cách diện đồ đi dự lễ cưới thật sành điệu. Thậm chí, Kendall Jenner được Vogue ưu ái gọi là khách mời nữ mặc đẹp nhất mọi đám cưới cô tham dự.

Vậy nhưng chẳng rõ có bao nhiêu tín đồ thời trang nghiệm ra được những "tinh túy" trên khi phần lớn những bình luận bên dưới các bức hình lại chỉ tập trung khen ngợi nhan sắc gợi cảm của Kendall Jenner. Thậm chí, việc ăn mặc cá tính táo bạo trong các lễ cưới khiến Kendall Jenner gây tranh cãi vì có nguy cơ nổi bật hơn cả cô dâu. Trong một gia đình mà ai nấy cũng đều nổi tiếng với thân hình bốc lửa, Kendall là người sở hữu thân hình mi nhon nhất.

Kendall Jenner diện đồ dự lễ cưới sành điệu, vạn người mê-1
Kendall Jenner xuất hiện tại đám cưới của bạn tại California vào ngày 18/7 vừa qua. Nàng mẫu khoác lên mình 1 chiếc váy dài hở tay ôm sát, khoe ra đường cong đốt mắt dân tình. Kendall trông đầy sang trọng và chất chơi, toát lên nét vừa hiện đại vừa cổ điển nhờ chất liệu vải xốp mềm mại, kết hợp với tông xanh tối màu.

Kendall Jenner diện đồ dự lễ cưới sành điệu, vạn người mê-2
Kendall Jenner từng khiến dân tình phát sốt với vẻ ngoài xinh đẹp tại đám cưới của chị gái- Kourtney Kardashian và Travis Barker tổ chức ở Italy vào ngày 21/5 vừa qua. Nàng mẫu khoác lên mình set đồ họa tiết hoa mang đậm hơi hướng vintage đến từ thương hiệu Dolce & Gabbana. Màu son đỏ tươi siêu quyền lực và quyến rũ cũng là "vũ khí" giúp Kendall Jenner chiếm trọn spotlight lần này.

Kendall Jenner diện đồ dự lễ cưới sành điệu, vạn người mê-3
Kendall trong 1 buổi tiệc khác ở đám cưới chị gái còn xuất hiện đầy gợi cảm với mẫu váy hoa ôm sát cơ thể. Váy có chất liệu lụa satin, mang màu rose gold được điểm xuyết họa tiết hoa lá từ trên xuống dưới. Kiểu dáng ôm sát giúp Kendall Jenner khoe trọn hình thể nóng bỏng và đường cong vạn người mê. Để tóc mái buông lơi 2 bên rồi búi tóc cao, trông cô nàng thật nhẹ nhàng đầy nữ tính, hút mắt.

Kendall Jenner diện đồ dự lễ cưới sành điệu, vạn người mê-4
Kendall Jenner đến dự đám cưới người bạn tên Perez trong vai trò phù dâu vào cuối năm ngoái. Dù chỉ diện mẫu váy quây vải lụa màu xanh da trời siêu đơn giản nhưng sắc vóc nàng mẫu vẫn nổi bần bật trong dàn khách mời. Thiết kế váy quây đem đến cho Kendall vẻ dịu dàng, nữ tính nhưng vẫn phảng phất sự cá tính của chính cô. Kendall Jenner hôm đó quả thực vẫn xinh xắn phát mê dù để tóc xõa ngôi giữa và trang điểm tông nude nhẹ.

Kendall Jenner diện đồ dự lễ cưới sành điệu, vạn người mê-5
Kendall Jenner đi dự tiệc cưới ở Miami trong bộ váy yếm họa tiết vào tháng 11/2021. Một lần nữa, thân hình đẹp đỉnh của nàng mẫu được phô trọn trong kiểu dáng ôm sát. Khoe dáng theo cách tinh tế và rất sang, thiết kế xẻ sâu của váy giúp Kendall Jenner lại càng thêm gợi cảm.

Kendall Jenner diện đồ dự lễ cưới sành điệu, vạn người mê-6
Kendall Jenner chọn cho mình thiết kế váy nhung phom dáng 2 dây ôm sát khi xuất hiện tại đám cưới cô bạn thân Hailey Bieber. Phần thân trên được thiết kế mô phỏng cánh bướm, phía dưới là váy dài ôm sát, khiến đường cong trên thân hình nàng mẫu đã đẹp nay càng thêm đẹp. Nhờ ngoại hình cá tính, chất chơi và rất đỗi gợi cảm nên Kendall Jenner hôm đó nhận về nhiều lời khen.

Mi nhon hơn hẳn những người chị em bốc lửa của mình nhưng Kendall Jenner chưa bao giờ bị lép vế về khoản sexy. Cô nàng sở hữu thân hình mảnh dẻ chuẩn siêu mẫu nhưng vòng một và vòng ba lại rất vừa vặn, nuột nà. Năm 2018, vòng một của Kendall từng được coi là hình mẫu số một trong các ca phẫu thuật nâng ngực tại Mỹ.

Theo Bảo vệ công lý

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.vn/dep/dep-nhu-sao/kendall-jenner-muon-bay-cho-chi-em-cach-dien-do-du-le-cuoi-sanh-dieu-nhung-dan-tinh-lai-chi-chu-y-vao-nhan-sac-danh-bat-co-dau-cua-co-nang-370087.htm?fbclid=iwar0_iueymovdhavmardzfy3ru2t_y0ryga2mxq7xvinvbksz1-yqtcglk8e

Kendall Jenner

Tin tức mới nhất