Kendall Jenner ỷ ngực đẹp nên thả rông ngực mọi nơi, mọi chốn

Hậu sinh nhật, Kendall Jenner khoe ảnh thả rông ngực trên mạng xã hội.

"Siêu mẫu số 1 Hollywood" - Kendall Jenner vừa mới gây sự chú ý trước dư luận không lâu tại bữa tiệc sinh nhật "xa hoa" đón tuổi 21 vào hôm thứ 5 tuần trước, với sự góp mặt của dàn khách mời nổi tiếng như: Hailey Baldwin, Cindy Crawford, Kaia, Kate Mara, Melanie Griffith, Gabrielle Union, Jonathan Cheban...Điểm nhấn mạnh tại tiệc sinh nhật của mình, Kendall thu hút mọi ánh nhìn khi rác trên cơ thể bộ cánh sexy trễ nải hàng hiệu, được đính bởi hàng ngàn viên pha lê Swarovski cùng phụ kiện đi kèm là những món đồ trang sức có giá trị.

Kendall Jenner diện váy sexy đón sinh nhật tuổi 21

Hậu sinh nhật, mới đây cô nàng còn khiến fans hâm mộ không khỏi bất ngờ khi tiếp tục tung ảnh khoe ngực thả rông trên Instagram kèm theo chú thích đơn giản và có phần hơi khó hiểu: "ZaZa". Trong bức hình đăng tải lên: Kendall đã tự mình chụp lại khi cô mặc một chiếc áo thun đen mỏng tanh để lộ bộ ngực thả rông đầy khiêu khích kết hợp với quần jean rộng cạp, phụ kiện đi kèm là chiếc vòng cổ nhưng lại không để lộ khuôn mặt của mình.

Kendall dùng biểu tượng hình 2 chiếc bánh pizza để che đi núm vú

 

Người hâm mộ không còn xa lạ gì với những bức ảnh để rông ngực của cô nàng này nữa, bởi lẽ Kendall còn có thể làm được nhiều hơn thế này dù trên sàn diễn hay ngoài đời thực.

Kendall Jenner được mệnh danh là người mẫu đi đầu phong trào "thả rông" ở Hollywood.

Thậm trí là chụp ảnh sexy, khoe ngực trần quyến rũ

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Kendall Jenner Kim Kardashian

Tin tức mới nhất