Kim sa thải vệ sĩ Pascal Duvier - đi người không đến dự tiệc sinh nhật em gái

Vệ sĩ Pascal Duvier không còn làm việc cho vợ chồng Kim - Kanye nữa.

Nguồn tin từ Entertainment Tonight mới cho hay, 'Kim siêu vòng ba' đã sa thải vệ sĩ Pascal Duvier từng có 4 năm cận kề bảo vệ cô sau 1 tháng xảy ra vụ cướp ở paris vào hôm 3/10. Ngôi sao giải thích việc cho Pascal nghỉ việc là do: "tôi cần một đội vệ sĩ tinh nhuệ hơn chứ không nghi ngờ cậu ấy liên quan đến vụ cướp". Ngay sau khi Pascal nghỉ việc, vợ chồng Kim -  Kanye đã thuê một đội vệ sĩ khác được trang bị thêm súng ống và trả họ 300 USD cho mỗi giờ làm việc.


Pascal Duvier luôn theo sát bảo vệ Kim Kardashian khi còn làm việc cho ngôi sao

Trước đó, vụ việc Kim bị cướp ở khách sạn Hôtel de Pourtalès, Paris xảy ra vào hôm 3/10, cảnh sát nghi ngờ vệ sĩ thân tín của ngôi sao - Pascal Duvier lúc ấy đã thông đồng với bọn cướp dàn xếp lấy đi nhiều tài sản có giá trị. Hơn nữa, hôm xảy ra vụ việc Pascal đã không bên cạnh để bảo vệ Kim mà anh ở cùng Kendall Jenner và Kourtney Kardashian tại một hộp đêm. Vụ việc xảy ra khiến chồng 'siêu vòng ba' - rapper Kanye tỏ ra tức giận, mắng chửi thậm tệ và còn dọa sẽ không trả lương cho Pascal nhưng khi ấy, Kim đã đứng ra bảo vệ và tuyên bố Pascal vẫn sẽ tiếp tục được làm việc cho cô.

Ngoài ra, phía cảnh sát còn điều tra được công ty bảo vệ của vệ sĩ Pascal Duvier đã tuyên bố phá sản và đóng cửa từ ngày 22/7 sau 19 năm hoạt động với khoản nợ lên đến 1 triệu euro, cách đó 10 tuần khi Kim bị cướp tấn công dọa giết ở Paris.


Trước khi trở thành vệ sĩ thân cận bên Kim, Pascal từng có thời gian làm việc cho nhiều người nổi
tiếng như: Black Eyed Peas, Justin Timberlake, The Police, Christina Aguilera, David Guetta.

Trở lại sau hơn 1 tháng bị cướp tấn công, tinh thần Kim đã dần ổn định. Vào tối ngày 2/11, 'siêu vòng ba' xuất hiện với trang phục kín đáo và cũng không sử dụng đồ trang sức khi tham gia bữa tiệc sinh nhật của cô em gái -  Kendall Jenner. Đi bên cạnh Kim còn có 3 vệ sĩ mới thuê theo sát cô trong suốt đêm tiệc.


Ngôi sao, 36 tuổi chỉ tiệc tùng một lúc rồi nhanh chóng trở về.


Kendall Jenner xuất hiện cực kỳ quyến rũ trong đêm tiệc sinh nhật tuổi 21 của mình.


Kylie khoe nóng bỏng không kém phần chị gái khi dự tiệc sinh nhật


Chị cả Kourtney và cô em Khloe Kardashian thì có vẻ như kín đáo hơn mọi lần.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Kim Kardashian

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao