Nửa đêm bị réo tên vì phát ngôn vạ miệng mùa dịch, Kenshj Phạm lên tiếng: 'Chỉ là nói vui với bạn bè'

Kenshj Phạm cũng thừa nhận phát ngôn của mình trong thời điểm này là sai và nhạy cảm sau khi bị dân mạng “gọi tên” giữa đêm.

Nhắc đến stylist Kenshj Phạm thì hẳn ai cũng nhớ "cú lừa" gốc mít cách đây không lâu. Kenshj sau đó đã phải khoá Instagram cá nhân và cả của cửa hàng để tránh “cơn bão” đến từ dân mạng.

Nửa đêm bị réo tên vì phát ngôn vạ miệng mùa dịch, Kenshj Phạm lên tiếng: Chỉ là nói vui với bạn bè-1
Kenshj  Phạm từng gây ồn ào giữa drama nghỉ chơi của Quỳnh Anh Shyn  và Chi Pu

Mới đây, anh chàng lại tiếp tục vướng vào một lùm xùm vì phát ngôn vạ miệng trong mùa dịch. Cụ thể, Kenshj viết: "Hôm qua vừa nói nhớ thời gian cách ly ghê, bây giờ hiệu nghiệm liền. Linh thật sự. Lần đầu tiên ước cái gì mà nó linh nghiệm xong cảm thấy khó tả sao đó".

Nửa đêm bị réo tên vì phát ngôn vạ miệng mùa dịch, Kenshj Phạm lên tiếng: Chỉ là nói vui với bạn bè-2
Phát ngôn vạ miệng của Kenshj

Rất nhiều ý kiến cho rằng việc Kenshj vô tư đăng tải những lời trên trong khi tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến căng thẳng là rất thiếu cẩn trọng.

Đặc biệt, Kenshj Phạm cũng không phải là gương mặt xa lạ với giới trẻ, bản thân anh sở hữu 44k người theo dõi trên Instagram nên chắc chắn phát ngôn thiếu nhạy cảm và suy nghĩ sẽ có ảnh hưởng không nhỏ.

Trước sự phẫn nộ của dân mạng, anh chàng stylist đã lên tiếng giải thích trên story Instagram: "Mọi người ơi, hôm qua mình có đăng một lúc 3 status như thế này, lúc đó mình vừa biết tin bùng dịch nên không khai trương được cửa hàng mới, nên có hơi tuột mood.

Mình có nói vu vơ mấy câu, là nhớ lại hôm mình ngồi nói vui với bạn bè thôi chứ không phải ước gì đâu ạ. Lần dịch trước mình cũng mất vài tỉ chứ không phải được yên ổn gì đâu mà mình lại như thế".

Nửa đêm bị réo tên vì phát ngôn vạ miệng mùa dịch, Kenshj Phạm lên tiếng: Chỉ là nói vui với bạn bè-3
Anh chàng giải thích.

Nửa đêm bị réo tên vì phát ngôn vạ miệng mùa dịch, Kenshj Phạm lên tiếng: Chỉ là nói vui với bạn bè-4

Ngoài ra, Kenshj Phạm cũng nói thêm: "Nhưng đúng là nói thế trong thời điểm này là sai và nhạy cảm thật, mình xin nhận. Ai ghét mình rồi thì cứ chửi thôi cũng đáng, còn mình nói để ai không ghét hiểu mình thôi. Cảm ơn mọi người nhiều".

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nua-dem-bi-reo-ten-vi-phat-ngon-va-mieng-mua-dich-kenshj-pham-len-tieng-chi-la-noi-vui-voi-ban-be-213454

COVID-19 Virus Corona

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao