Kẹp tóc vài ngàn đồng/chiếc khiến các nàng trẻ thêm bội phần

Kẹp tóc màu sắc từ thời "xa xưa" bỗng hot trở lại, hot girl Hàn - Việt đều thi nhau lăng xê.

Kẹp tóc vài ngàn đồng/chiếc khiến các nàng trẻ thêm bội phần-1
Kẹp tóc xinh tươi, vài ngàn đồng/chiếc.

Có rất nhiều món đồ phụ kiện thời trang nhỏ xinh từ thuở "ông bà ta" bỗng trở thành xu hướng làm đẹp của giới trẻ hiện nay. Thời trang như một vòng quay, đi một đoạn đường rất dài lại trở về điểm xuất phát chính là những gì mà ta thấy được từ món đồ kẹp tóc này. Dù được các tín đồ thời trang thích thú trưng diện từ đầu năm 2018 nhưng tới thời điểm này, nó mới thực sự bùng nổ và nở rộ khiến bạn xuống phố đều dễ dàng nhìn thấy bất kì cô gái nào với kẹp tóc xinh tươi trên đầu.

Nhờ có những chiếc kẹp tóc rực rỡ, dàn hot girl hay sao Việt không cần tạo kiểu quá cầu kỳ cho tóc vẫn dễ dàng nổi bật, bắt mắt và trẻ trung. Ngoài chức năng tăng thêm độ xinh yêu cho mỗi người thì các dạng kẹp tóc với nhiều kiểu dáng và kích thước khác nhau sẽ mang lại công dụng kẹp tóc gọn gàng, vào nếp ngay ngắn hơn.

Kẹp tóc vài ngàn đồng/chiếc khiến các nàng trẻ thêm bội phần-2
Diệp Lâm Anh xinh như nàng công chúa với kẹp tóc kim loại.

Kẹp tóc vài ngàn đồng/chiếc khiến các nàng trẻ thêm bội phần-3
Thanh Hằng trẻ trung như nữ sinh khi nhanh tay ứng dụng mốt kẹp tóc.

Kẹp tóc vài ngàn đồng/chiếc khiến các nàng trẻ thêm bội phần-4
Jun Vũ tăng thêm sức hút với kẹp tóc ngọc trai bản lớn.

Theo Sĩ Thanh, cô có thể dùng kẹp tóc để tạo nên nhiều phong cách từ quý cô cổ điển, quý cô tiệc tùng tới cô nàng hiện đại... kèm theo đó là cách lên đồ và quan trọng hơn là làm tóc cho phù hợp.

Nếu muốn hóa thân thành quý cô cổ điển, mái tóc nên uốn đuôi vểnh ra ngoài với phần tóc trên ốp vào đầu, những chiếc kẹp tóc sắc màu sẽ tô điểm xen kẽ nhau thật bắt mắt. Còn nếu muốn trở nên nổi bật tại các đêm tiệc, chọn kẹp tóc màu ánh kim sẽ thu hút và tỏa sáng lấp lánh.

Với những quý cô công sở, kẹp tóc sẽ làm bạn trở nên yêu đời hơn và không hề làm giảm đi sự chững chạc, trưởng thành cần thiết. Gợi ý dùng kẹp tóc dạng mảnh, trơn và có tông màu nhẹ nhàng là điều Sĩ Thanh khuyên dùng. Tóc hơi uốn nhẹ để tăng thêm phần mềm mại, một chiếc áo sơ mi vừa vặn đủ làm các nàng công sở thêm hấp dẫn.

Bỗng một ngày bạn muốn hồi teen, hãy chọn kẹp tóc ngọc trai bản lớn, chọn layout trang điểm trong veo đủ khiến mỗi cô gái như trẻ ra chục tuổi. 

Mỗi xu hướng thời trang được lan tỏa mạnh mẽ hơn một phần nhờ vào giá cả và có thể nói đây là xu hướng làm đẹp "rẻ tiền" nhất. Bởi mỗi chiếc kẹp tóc có giá chỉ vài ngàn đồng, có thể mua ở bất kỳ nơi đâu từ cửa hàng siêu thị, văn phòng phẩm bán đồ dùng học sinh, các siêu thị online hay ngoài chợ...

Kẹp tóc vài ngàn đồng/chiếc khiến các nàng trẻ thêm bội phần-5Kẹp tóc vài ngàn đồng/chiếc khiến các nàng trẻ thêm bội phần-6
Angela Phương Trinh như nữ sinh trung học với kẹp tóc sắc màu.

Theo Danviet

 

phụ kiện xu hướng thời trang Angela Phương Trinh Thanh Hằng

Tin tức mới nhất