Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Kết quả xét nghiệm ca nghi mắc COVID-19 ở quận Phú Nhuận

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM vừa công bố kết quả xét nghiệm khẳng định của ca nghi mắc COVID-19 ở quận Phú Nhuận.

Chiều 21/5, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP.HCM (HCDC) cho biết, ca nghi mắc COVID-19 ở quận Phú Nhuận đã có kết quả xét nghiệm âm tính với SARS-CoV-2

Sáng cùng ngày, cơ quan chức năng đã phong tỏa tạm thời một phần chợ Phú Nhuận (phường 17, quận Phú Nhuận) để điều tra, truy vết liên quan ca nghi mắc COVID-19 này.

Nhằm đảm bảo công tác phòng chống dịch, hiện quận Phú Nhuận vẫn duy trì một bộ phận kiểm tra tại chợ để chờ kết quả xét nghiệm của những người được lấy mẫu. 

Kết quả xét nghiệm ca nghi mắc COVID-19 ở quận Phú Nhuận-1
Lực lượng y tế lấy mẫu xét nghiệm tại chợ Phú Nhuận. 

Người dân không được vào khu vực trên. Bên trong chợ, nhiều nhân viên y tế đã có mặt lấy mẫu xét nghiệm mọi người trong chợ và khử khuẩn khu vực này.

Đại diện UBND phường 17 cho biết, 25 hộ với 96 nhân khẩu, và 12 sạp với 26 tiểu thương đã được lấy mẫu xong.

Từ 18/5 đến nay, TP.HCM ghi nhận 6 ca mắc COVID-19. Trong cuộc họp Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 sáng 21/5, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong khẳng định thành phố đang xuất hiện 3 chuỗi lây bệnh (ở công ty quận 3; quán ăn quận 3 và tiệm cơm ở quận Gò Vấp). 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/ket-qua-xet-nghiem-ca-nghi-mac-covid-19-o-quan-phu-nhuan-ar613664.html?utm_source=notification&utm_medium=pushtin&utm_campaign=onesignal

SARS-CoV-2 COVID-19

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất