Kết thúc 'Ca Sĩ Mặt Nạ', giọng hát nào tái xuất thành công?

Không giành Quán quân nhưng tên tuổi Myra Trần lên "như diều gặp gió" sau "Ca Sĩ Mặt Nạ".

Nhận được sự yêu thích nhưng Myra Trần vẫn dừng chân ở vị trí Top 3 Ca Sĩ Mặt Nạ - The Masked Singer Việt Nam. Tuy nhiên thời điểm hiện tại, cô lại được chú ý hơn cả Quán quân O Sen Ngọc Mai và Á quân diva Hà Trần.  

Kết thúc Ca Sĩ Mặt Nạ, giọng hát nào tái xuất thành công?-1

Sở hữu loạt hit, đi diễn dày đặc hậu, cát - xê tăng vọt hậu Ca Sĩ Mặt Nạ

Bước ra từ Ca Sĩ Mặt Nạ, Myra Trần thành công với loạt siêu hit Như Những Phút Ban Đầu, Anh Chưa Thương Em Đến Vậy Đâu, Giữa Đêm Bật Khóc, All By Myself. 

Ngay khi vừa rời khỏi cuộc thi không lâu, cô còn ra mắt sản phẩm âm nhạc mới Tình Yêu Đến Sau và nhận được phản hồi tích cực.

Kết thúc Ca Sĩ Mặt Nạ, giọng hát nào tái xuất thành công?-2

Song song đó, Myra Trần liên tục tung ra những đoạn clip khoe giọng. "Nhiều nhưng không quá", cô nhận được đánh giá cao từ khán giả mà không gây mất thiện cảm khi trưng trổ giọng hát.

Loạt clip Lady Mây đăng tải trên các nền tảng MXH thu về lượng tương tác khủng. Có thể kể đến màn cover All By Myself gần đây của Myra Trần nhận được phản hồi tích cực. Liên tục xuất hiện nên loạt khoảnh khắc Myra Trần khoe giọng được khán giả nhiệt tình quay lại và chia sẻ với tốc độ chóng mặt, dày đặc trên MXH.

Kết thúc Ca Sĩ Mặt Nạ, giọng hát nào tái xuất thành công?-3

Nhận được sự quan tâm lớn sau chương trình, cái tên Myra Trần trở nên hút khán giả, giúp cô thường xuyên được xuất hiện tại các sân khấu âm nhạc lớn nhỏ. Điều này giúp đẩy giá cát-xê của Myra Trần tăng lên sau mỗi show diễn. 

Mới đây, Myra Trần thẳng thắn thừa nhận giá mỗi show diễn của cô đã tăng lên gấp 2: "Ngày nào tôi cũng đi hát, sức khỏe cũng khá tốt. Cát-xê thì phải tùy show, cân đối từng chương trình, không thể hét giá trên trời được. Để ước chừng thì chắc là gấp đôi". 

Kết thúc Ca Sĩ Mặt Nạ, giọng hát nào tái xuất thành công?-4

Có thể thấy, dù không giành Quán quân nhưng tên tuổi Myra Trần lại lên "như diều gặp gió". Ở thời điểm hiện tại, Lady Mây là một trong những ca sĩ trẻ được yêu thích.

Hình tượng tốt, gần gũi thân thiện được lòng công chúng 

Ngoài giọng hát "khủng", hình tượng ngoan hiền, ý tứ và tư duy làm nghề tích cực của Myra Trần cũng theo đó được đánh giá cao.  

Từ lúc tham gia Ca Sĩ Mặt Nạ, Lady Mây liên tục gây thiện cảm với những phát ngôn: "Sau những khó khăn trải qua, điều tôi đúc kết được là giọng hát của mình chỉ có thể được tỏa sáng hơn nếu nó được xuất phát từ trái tim và chạm tới trái tim của khán giả"; hay "… phải hát một cách tinh tế hay như thế nào đó để chạm được tới trái tim người nghe chứ không đơn giản là hát cho đúng nốt, đúng câu, đúng nhịp. Nó phải xuất phát từ trái tim thì mới đến được trái tim".

Kết thúc Ca Sĩ Mặt Nạ, giọng hát nào tái xuất thành công?-5

Trên MXH, Lady Mây luôn nhận được các phản hồi tích cực. Đáp lại tình cảm này, cô cũng thể hiện thái độ chuẩn mực khiến người hâm mộ tỏ ra khá hài lòng.

Thu Hà (t/h)
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/nguoi-thanh-cong-nhat-sau-ca-si-mat-na-la-ai-n-336958.html

Ca Sĩ Mặt Nạ Myra Trần

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao