Tuổi già sức yếu, vũ đạo 'Don't Call Me' khiến các thành viên SHINee suýt ngất

Biểu diễn nhìn ngầu thế thôi chứ thực ra khớp xương của các anh đang kêu răng rắc cả thảy.

Luôn thay đổi và làm mới cả về âm nhạc lẫn phong cách trong mỗi lần trở lại đã trở thành thương hiệu riêng của SHINee, đó cũng chính là thế mạnh lớn giúp nhóm vẫn giữ vững sức ảnh hưởng tại KPop.

Vừa qua, sau khoảng thời gian dài, SHINee đã quay trở lại đường đua với sản phẩm mới album Don’t Call Me cùng bài hát chủ đề cùng tên.

Ngay khi phát hành, không chỉ title track, mà ngay cả các bài b-side trong album cũng kéo nhau lên các BXH lớn. Với cả âm nhạc lẫn phong cách thể hiện qua Don’t Call Me, tiền bối 13 năm tuổi nghề khiến netizens phải cảm thán có gì mà SHINee không cân được.

Nhìn hùng hổ mạnh mẽ là thế, vậy nên ít ai nghĩ rằng vũ đạo Don’t Call Me lại khiến các thành viên suýt ngất. Với 3 trên 4 thành viên không đụng đến nhảy nhót suốt 2 năm rưỡi để hoàn thành nghĩa vụ quân sự, phải vừa hát vừa nhảy chắc chắn không phải điều dễ dàng.

Thế nhưng Minho trong chương trình Problem Child In House mới đây còn tiết lộ Don’t Call Me sở hữu phần vũ đạo khó nhất trong tất cả các bài hát của SHINee từ trước đến nay.

Tuổi già sức yếu, vũ đạo Dont Call Me khiến các thành viên SHINee suýt ngất-1

Vừa tập tành lại đã gặp luôn ca khó, không những thế ngoài em út Taemin thì các thành viên khác đều 30 cả rồi nên cơ thể họ không còn được dẻo dai như trước. Điều này khiến cả nhóm đều cố hết sức cho màn comeback bởi họ sẽ không bao giờ còn có thể thực hiện những vũ đạo như thế này thêm lần nào khác nữa trong tương lai.

Tuổi già sức yếu, vũ đạo Dont Call Me khiến các thành viên SHINee suýt ngất-2

“Giờ trừ Taemin ra thì chúng tôi đều 30 cả rồi, do đó đây dường như là cơ hội cuối cùng để nhóm có thể thực hiện những động tác có độ khó cao như thế, vậy nên tất cả các thành viên đều dồn hết sức cho màn comeback. Vũ đạo lần này khó kinh khủng luôn, nó rút cạn luôn sức lực mỗi lần luyện tập”.

Trên sân khấu ngầu thế thôi chứ thực ra khớp xương của các anh đang kêu răng rắc cả thảy!

Ngọc Bích
Theo VietNamNet


SHINee idol Hàn Kpop

Tin tức mới nhất