Khả Ngân lên tiếng về loạt ảnh 'da bọc xương', ho ra máu

Sau thời gian im lặng trước sự hỏi han, mới đây Khả Ngân lên tiếng về tình hình sức khỏe hiện tại.

Cách đây ít ngày, diễn viên Khả Ngân gây hoang mang khi tiết lộ tình hình sức khỏe hiện tại.

Đăng ảnh cánh tay "da bọc xương", Khả Ngân cho biết cô hiện chỉ nặng 42kg. Khoảnh khắc tiều tụy, tay cắm kim truyền của nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt khiến nhiều người phải lo lắng.

Khả Ngân lên tiếng về loạt ảnh da bọc xương, ho ra máu-1
Khả Ngân sụt cân trầm trọng, cánh tay chỉ còn "da bọc xương".

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn ho ra máu. Những dấu hiệu này cho thấy sức khỏe của Khả Ngân đang gặp vấn đề nghiêm trọng.

Khả Ngân lên tiếng về loạt ảnh da bọc xương, ho ra máu-2
"Cảm giác ho xong nhổ ra toàn là máu".

Sau thời gian im lặng trước sự hỏi han, mới đây Khả Ngân lên tiếng về tình hình sức khỏe hiện tại. Cô cho biết bản thân đã ổn hơn, sức khỏe đang dần hồi phục, không quên cảm ơn những người đã quan tâm. 

"Em cảm ơn tất cả các anh chị, bạn bè, và tất các khán giả thương yêu đã lo lắng quan tâm, hỏi han về sức khỏe của em. Mấy ngày qua em không trả lời được vì sức khỏe em không cho phép.

Em xin lỗi vì đã làm mọi người lo lắng, nhưng hiện tại sức khỏe em đã dần hồi phục và ổn hơn. Hôm nay em muốn nói lời cảm ơn đến tất cả mọi người, cảm ơn mọi người vẫn luôn yêu thương em. Một lần nữa em xin cảm ơn rất nhiều", nữ diễn viên viết.

Mặc dù Khả Ngân chưa tiết lộ gặp vấn đề gì, song chia sẻ mới nhất của cô khiến người hâm mộ bớt phần nào lo lắng.

Khả Ngân lên tiếng về loạt ảnh da bọc xương, ho ra máu-3
Chia sẻ của Khả Ngân vào trưa 29/7.

Khả Ngân sinh năm 1997, ban đầu được biết đến với danh xưng "hotgirl boxing". Ngay từ thời điểm mới được biết đến, ngoại hình Khả Ngân đã được đánh giá cao. Vẻ đẹp của cô thường xuyên bị so sánh với Hoa hậu Việt Nam 2012 - Đặng Thu Thảo. 

Không dừng lại ở danh xưng "hotgirl", Khả Ngân đặt chân vào con đường showbiz với nhiều vai trò như mẫu ảnh, diễn viên, MC, ca hát. 

Khả Ngân ở mảng âm nhạc không gây được sự chú ý. Cô được đánh giá cao ở lĩnh vực MC và phim ảnh, từng đoạt được một số giải thưởng diễn xuất uy tín. 

Qua thời gian, ngoại hình Khả Ngân cũng ngày càng sắc sảo, trưởng thành.

Khả Ngân lên tiếng về loạt ảnh da bọc xương, ho ra máu-4Khả Ngân lên tiếng về loạt ảnh da bọc xương, ho ra máu-5Khả Ngân lên tiếng về loạt ảnh da bọc xương, ho ra máu-6Khả Ngân lên tiếng về loạt ảnh da bọc xương, ho ra máu-7
Diễn viên Khả Ngân.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kha-ngan-len-tieng-sau-loat-anh-da-boc-xuong-ho-ra-mau-n-271279.html

Khả Ngân Showbiz Việt

Tin tức mới nhất