Khả Ngân lộ bàn chân xương xẩu thiếu sức sống

Bộ ảnh quyến rũ bất ngờ Khả Ngân khiến nhiều người phải xin bí quyết đấy.

Sở hữu gương mặt khả ái thậm chí còn từng lọt vào bảng xếp hạng top 100 gương mặt nữ đẹp nhất thế giới nhưng vòng 1 chưa bao giờ là thế mạnh của Khả Ngân.

Dù vòng 1 tự nhiên không lớn nhưng nữ diễn viên lại rất biết cách "hack size" khiến không ai nghĩ cô "màn hình phẳng" cả.

Khả Ngân lộ bàn chân xương xẩu thiếu sức sống-1
Khả Ngân từng bị antifan chế giễu như đàn ông vì vòng 1 phẳng lì nhưng cô không ngại khoe những bức ảnh gợi cảm với bikini.

Khả Ngân lộ bàn chân xương xẩu thiếu sức sống-2
Thế nhưng trong bộ ảnh mới, những ai từng chê bai vòng 1 Khả Ngân sẽ phải "tắt điện" ngay lập tức vì sự nở nang đến ngỡ ngàng.

Khả Ngân lộ bàn chân xương xẩu thiếu sức sống-3
Nữ diễn viên "11 tháng 5 ngày" đã chứng minh là chỉ cần chọn đúng trang phục thì "tivi màn hình phẳng" cũng thành "đồi núi" như ai.

Khả Ngân lộ bàn chân xương xẩu thiếu sức sống-4
Việc đầu tiên mà những cô nàng ngực lép nên lưu ý khi ăn mặc là chọn các trang phục có điểm nhấn trước ngực. Những chi tiết bèo nhún, vải xoắn hay nơ sẽ khiến bạn trở nên mềm mại hơn đồng thời cũng là một cách "độn" vô cùng khéo léo.

Khả Ngân lộ bàn chân xương xẩu thiếu sức sống-5
Thứ hai là phô diễn ra những khoảng hở khéo léo. Việc bít bùng cơ thể trong những trang phục rộng sẽ phản tác dụng và khiến bạn như bơi trong quần áo.

Khả Ngân lộ bàn chân xương xẩu thiếu sức sống-6
Tốt nhất hãy mặc áo cổ trễ một chút để lộ xương quai xanh, váy ngắn một chút để khoe đôi chân mảnh mai nuột nà, croptop hoặc đồ ôm để khoe eo.

Khả Ngân lộ bàn chân xương xẩu thiếu sức sống-7
Cuối cùng, điểm mấu chốt để biến "ít ít" thành "nhiều nhiều" là chọn áo hơi nâng ngực cùng dáng đứng hơi khom về trước.

Khả Ngân lộ bàn chân xương xẩu thiếu sức sống-8
Điểm trừ duy nhất trong màn khoe dáng của Khả Ngân là dáng ngồi xổm này vì vô tình để đôi bàn chân xương xẩu chiếm spotlight.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kha-ngan-lo-ban-chan-xuong-xau-du-kheo-ho-bien-lep-thanh-tran-vien-n-318188.html

Khả Ngân

Tin tức mới nhất