Khả Ngân và nữ quản lý 'chia tay' sau 6 năm gắn bó

Quản lý Khả Ngân cho biết cả hai đã không còn làm việc chung từ tháng 6/2021.

Tối 19/8, trên trang cá nhân, quản lý của Khả Ngân bất ngờ thông báo chuyện "đường ai nấy đi" với nữ diễn viên. Người này cho biết mình đã không còn là quản lý của Khả Ngân, cả hai không làm việc chung từ tháng 6/2021. 

Khả Ngân và nữ quản lý chia tay sau 6 năm gắn bó-1
Khả Ngân và nữ quản lý "đường ai nấy đi" sau 6 năm làm việc chung.

Đính kèm thông báo là lời chúc tới nữ diễn viên: "Chúc bạn Ngân có một chặng đường mới mạnh khỏe và thành công nha. Cảm ơn vì đã đi cùng nhau một quãng đường rất đẹp".

Thông tin Khả Ngân và người quản lý khép lại chặng đường 6 năm đồng hành khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Bởi ngoài yếu tố công việc, nữ quản lý và Khả Ngân còn có mối quan hệ đời thường vô cùng thân thiết.

Việc "dứt áo ra đi" của nữ quản lý giữa thời điểm Khả Ngân đang đối mặt với tình trạng sức khỏe không tốt cũng tạo nên những nghi ngờ trong dư luận.

Khả Ngân và nữ quản lý chia tay sau 6 năm gắn bó-2
Nguyên văn bài viết của người quản lý.

Trước đó, mỹ nhân Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt bị đồn có tình cảm đặc biệt với nữ quản lý. Năm 2013, Khả Ngân bị rò rỉ ảnh chụp màn hình chat có nụ hôn đồng giới với nữ quản lý, song cô không có bất cứ phát ngôn chính thức nào về việc này. 

Song, nói về chuyện yêu đồng giới, nữ diễn viên từng chia sẻ: "Tôi là người rất thoải mái, ai tôi cũng ôm hôn được, kể cả anh Noo, chị Minh Hằng… Chuyện đó quá bình thường, chỉ là sự thể hiện tình cảm mà tôi dành cho những người xung quanh thôi".

Đáng chú ý, hồi đầu tháng 8/2021, MXH cũng râm ran tin đồn một nữ diễn viên nổi tiếng Vbiz chia tay "người yêu" sau 6 năm chung sống. Hậu chia tay, nữ diễn viên cắt phăng mái tóc dài như một lời tạm biệt những điều xưa cũ. Thậm chí, cô đã phải nhập viện giữa đêm với lời giải thích là bị dị ứng thuốc.

Trùng hợp thay, cùng thời điểm này Khả Ngân xuất hiện với body gầy guộc đáng báo động, nhập viện điều trị sức khỏe bất ổn. Trên trang cá nhân, Khả Ngân thường xuyên đăng tải hình ảnh có tông màu trắng xám.

Dù không chỉ đích danh nhân vật nhắc tới, song dân mạng cho rằng tin đồn trên như một "lời tiên tri" về mối quan hệ giữa Khả Ngân và quản lý. Tuy nhiên tất cả chỉ là phán đoán từ phía dân mạng mà thôi.

Khả Ngân và nữ quản lý chia tay sau 6 năm gắn bó-3
Nụ hôn của Khả Ngân và người quản lý từng gây chú ý một thời. 

Khả Ngân và nữ quản lý chia tay sau 6 năm gắn bó-4
Khả Ngân và quản lý có mối quan hệ thân thiết đến mức bị nghi ngờ yêu đương.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kha-ngan-va-nu-quan-ly-chia-tay-sau-6-nam-n-274031.html

Khả Ngân

Tin tức mới nhất