Khắc Việt bênh vực Bích Phương giữa nghi án hát nhép trên sân khấu

Khắc Việt lên tiếng giải thích về việc Bích Phương hát nhép trên sân khấu, khẳng định chỉ là xu hướng "backing vocals".

Chuyện Bích Phương bị lên án vì nghi ngờ hát nhép sau sự cố giật micro trên sân khấu làm xôn xao cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra thất vọng vì một nữ ca sĩ tên tuổi như Bích Phương lại không tôn trọng khán giả. Giữa cuộc tranh luận này, Khắc Việt đã đưa ra nhận định của riêng mình.

Khắc Việt bênh vực Bích Phương giữa nghi án hát nhép trên sân khấu-1

Khắc Việt bênh vực Bích Phương

Chiều nay 3/11, trên trang cá nhân, Khắc Việt giải thích về việc nhạc nền ca khúc Đi đu đưa đi to khiến nhiều người nghĩ nữ ca sĩ hát nhép. Anh viết:

"Như này này rộng đường dư luận ...
BÍCH PHƯƠNG KHÔNG HÁT NHÉP

Ở Việt Nam hay xu hướng thế giới, đối với những dòng nhạc Dance có tiết tấu nhanh, việc không thể đủ điều kiện có nhóm bè đi theo và hỗ trợ với dòng nhạc riêng biệt này, các ca sĩ khi lên sân khấu đều phải có Backing vocals, để làm nền với những bản Beat có tiết tấu nhanh như thế này, để nâng giọng hát, hơn nữa. 

Như Live show của tôi vừa rồi, phần nhạc đều được làm sẵn thu hết từ bè, và sau đó band nhạc, tập đánh theo Loop, và có 1 chuyên gia chuyên chạy Loop, để đánh theo đúng timeline, có sẵn không trượt theo kịch bản. Còn trong trường hợp này, điều kiện không cho phép để có thể band live trực tiếp trên sân khấu? Vì vậy mong các bạn hiểu và update theo xu hướng này, để có cái nhìn rõ hơn".

Khắc Việt bênh vực Bích Phương giữa nghi án hát nhép trên sân khấu-2

Không nói vòng vo, Khắc Việt vào thẳng vấn đề, khẳng định Bích Phương không hát nhép như dư luận đang bàn tán. Anh cho rằng cách trình diễn của giọng ca Bùa yêu là xu hướng hát live hiện nay trên thế giới đối với những dòng nhạc Dance. Phần lời của nhạc nền to mà khán giả nghe khi Bích Phương bị giật micro gọi là "backing vocals".

Tiếp lời, Khắc Việt còn gửi lời nhắn nhủ đến "đàn em": "Bùi Bích Phương luôn là bạn trẻ cống hiến hết mình vì âm nhạc, và cá nhân tối rất trân trọng những cống hiến, chúc em vững bước thành công".

Khắc Việt bênh vực Bích Phương giữa nghi án hát nhép trên sân khấu-3

Trước đó, Bích Phương cũng thẳng thắn chia sẻ với người hâm mộ về những lùm xùm hát nhép này. Cô nàng khẳng định bản thân làm tốt trách nhiệm của một ca sĩ và hoàn toàn không hát nhép: "Tôi là ca sĩ, tôi luôn cố gắng hoàn thành phần trình diễn của mình tốt nhất. Sau một sự việc làm mình shock đến nỗi không ngậm nổi miệng lại, tôi vẫn cố gắng đứng tiếp trên sân khấu đó và hoàn thành trọn vẹn phần biểu diễn của mình và cho những người vẫn muốn hỏi tôi có hát nhép hay không: Tôi KHÔNG hát nhép. Tôi nghĩ với những ai hiểu tôi, họ đã hiểu rồi, còn với những người không hiểu, tôi có nói gì cũng không làm hài lòng họ được".

Khắc Việt bênh vực Bích Phương giữa nghi án hát nhép trên sân khấu-4

Theo thethaovanhoa


Bích Phương khắc việt

Tin tức mới nhất