Khắc Việt nổi trận lôi đình khi bà xã Thảo Bebe bị khẳng định là nữ chính trong clip nóng

Với tính cách nóng nảy, dĩ nhiên Khắc Việt không thể ngồi yên khi bà xã bị xúc phạm danh dự và nhân phẩm.

Tối muộn 18/12, Khắc Việt thể hiện sự bức xúc trên trang nhân khi bà xã bị vu oan lộ clip nóng. Cụ thể, một số tài khoản mạng có tên N.Đ.Q, L.Q.T, Đ.D.H... lan truyền đoạn video ngắn, ghi lại khoảnh khắc nóng bỏng của một cô gái. Những người này cũng khẳng định nữ chính là DJ Thảo Bebe - vợ của ca sĩ Khắc Việt.

Khắc Việt nổi trận lôi đình khi bà xã Thảo Bebe bị khẳng định là nữ chính trong clip nóng-1
Một số tài khoản mạng lan truyền clip nóng và khẳng định đó là Thảo Bebe. Cô gái trong clip có ngoại hình khá giống với bà xã Khắc Việt.

Hình ảnh gợi tình của cô gái trong clip nhanh chóng gây bão mạng xã hội. Thông tin đến tai Khắc Việt, và dĩ nhiên nam ca sĩ không thể ngồi yên khi bị xã bị bôi nhọ danh dự.

Trên trang cá nhân, Khắc Việt thông báo đã "xử đẹp" một người loan tin: "Em chủ động gọi anh xin tha, anh tha cho em. Xin nói tất cả những thằng bất chấp danh dự người khác để câu like, cái tay nhanh hơn cái não, cẩn thận có ngày vỡ mồm không còn răng mà ăn cơm đâu. Hãy tự làm bản thân mình nổi tiếng đi, đừng lấy người khác ra làm bàn đạp.

Ai đang share và thấy clip, xin đính chính không phải vợ tôi. Xin cảm ơn và xin lỗi đã làm phiền mọi người".

Khắc Việt nổi trận lôi đình khi bà xã Thảo Bebe bị khẳng định là nữ chính trong clip nóng-2

Sau khi bị Khắc Việt cảnh cáo công khai trên mạng xã hội, một số tài khoản mạng lan truyền nội dung 18+ đã đính chính trên trang cá nhân, khẳng định nhân vật nữ không phải Thảo Bebe.

Người thì khẳng định xin clip từ người khác, không nắm rõ thực hư dẫn tới chuyện đăng đàn thiếu kiểm chứng. Kẻ lại thẳng thắn thừa nhận mình lan truyền thông tin vì... câu like. 

Khắc Việt nổi trận lôi đình khi bà xã Thảo Bebe bị khẳng định là nữ chính trong clip nóng-3
Những tài khoản này đã đính chính nhân vật nữ trong clip nóng không phải Thảo Bebe.

Sau đó, Khắc Việt tiếp tục đăng thêm một dòng trạng thái nhân câu chuyện này: "Tôi nghe thấy giọng nói run rẩy và lắp bắp khi cậu ta gọi lại cho tôi xin lỗi tôi. Tôi không bao giờ bắt nạt ai không đủ khả năng và dưới mình. Tôi chỉ sử dụng vũ lực khi quá láo, thách thức và ngang tàn, đã chơi chơi thằng ngang mình, bản lĩnh kể cả thằng xã hội hơn mình, động gia đình mình thì có là thằng nào cũng xé vé luôn. 

Hôm nay lời cảnh cáo em, lần sau rút kinh nhiệm, các bạn cũng đừng vào chửi bạn ấy nữa.

Cũng khuyên các bạn, không nên quay kỉ niệm những clip riêng tư của mình, khi lộ ra chỉ đãi mắt và miệng công chúng. Xin lỗi bạn gái có clip bị lộ, vì đính chính bảo vệ vợ mình, nên chắc hôm nay dân mạng lại dậy sóng, tìm Facebook bạn xem bạn là ai, xin lỗi bạn.

Các bạn tỉnh táo khi share và tiếp nhận thông tin gì trên mạng nhé. Xin lỗi, cảm ơn vì đã làm phiền các bạn".

Khắc Việt nổi trận lôi đình khi bà xã Thảo Bebe bị khẳng định là nữ chính trong clip nóng-4

Khắc Việt và bà xã Nguyễn Thanh Thảo (được biết đến với nghệ danh Thảo Bebe) chính thức về chung một nhà vào tháng 3/2018. Trước khi tiến đến hôn nhân, cả hai đã quen biết nhau trước đó 10 năm, từ khi cô còn là sinh viên ở trường múa. Thảo Bebe sau này là DJ có tiếng tại Hà Nội, sở hữu gương mặt xinh đẹp và thân hình gợi cảm.

Khắc Việt cho hay, cả hai cùng hoạt động nghệ thuật nên luôn có sự cảm thông, thấu hiểu với nhau. Vì thế Thanh Thảo chưa bao giờ tỏ ra ghen tuông hay giận dỗi khi Khắc Việt có những cảnh quay thể hiện tình cảm với người phụ nữ khác.

Ngược lại, Khắc Việt cũng chưa một lần than phiền về công việc của Thảo Bebe hay khuyên cô nên bỏ nghề vì sợ tai tiếng.

N.Linh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khac-viet-buc-xuc-khi-ba-xa-thao-bebe-bi-vu-khong-lo-clip-nong-n-205942.html

Thảo Bebe khắc việt

Tin tức mới nhất