Khách đặt 10 con tôm để rồi sốc nặng khi mở thùng chỉ có 1 con

Đáng khen cho thái độ làm việc của shop hải sản này, thái độ phục vụ xứng đáng 5 sao.

Chuyện mua hàng online, rồi thủ tục giao nhận, hành xử của shipper - chủ shop - khách hàng… mở ra một “vũ trụ” content trên MXH những năm gần đây, đem đến cho người dùng mạng nhiều pha dở khóc dở cười, nhiều pha phải tấm tắc.

Tiếp tục góp vào “vũ trụ” nội dung mua đồ online là một vụ việc ở Hàn Quốc gần đây, đang được một số diễn đàn Việt Nam chia sẻ lại. Theo đó một người mua hải sản nọ khi mở thùng hàng ra chỉ thấy đúng 1 con tôm, vội vàng kiểm tra lại đơn hàng.

Khách đặt 10 con tôm để rồi sốc nặng khi mở thùng chỉ có 1 con-1
“Bán hàng có tâm... Chúc shop làm ăn phát đạt”

Những tưởng là một màn “lừa lọc” từ shop nhưng hoá ra câu chuyện lại thế này: Người đặt hàng đã nhập nhầm 10 con tôm còn 1 con…

Đến đây mới thấy, dù đơn hàng chỉ có 1 con tôm nhưng shop vẫn ship cẩn thận, đóng thùng, túi khí đầy đủ. Đặc biệt là không thu thêm phí đóng gói hay phí dịch vụ. Người mua hàng quá cảm kích liền có ngay feedback 5 sao.

Netizen dành nhiều lời khen ngợi cho shop hải sản này, đồng thời cũng có một số nhận định liên quan đến việc bán hàng online ở Hàn Quốc.

Được biết ở xứ sở kim chi, việc có nhận xét/đánh giá trên các nền tảng thương mại điện tử rất quan trọng với các shop, và được kiểm duyệt nghiêm ngặt.

Những lời khen từ các vụ việc thực tế như câu chuyện này vô cùng quý giá với các shop.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/mo-thung-hai-san-ship-khach-soc-vi-chi-co-1-con-tom-voi-nhin-lai-don-dat-hang-thi-lien-phai-thot-len-shop-qua-tuyet-voi-16121180921381389.htm

mua hàng online

Tin tức mới nhất