'Nghiệp quật' tơi tả những người đi du lịch vì trót tin vào ảnh mạng

Khi muốn đến một địa điểm du lịch chỉ vì thấy hình trên mạng đẹp quá, rất có thể bạn sẽ bị "nghiệp quật" như những du khách dưới đây.

Phải công nhận sống ở thời buổi công nghệ phát triển vượt bậc như bây giờ vừa có cái lợi mà cũng có cái hại. Lợi là ta được tiếp xúc với hàng loạt điều mới mẻ, được mở mang tầm mắt rất nhiều.

Dù vậy, ngày nay "thật thật, giả giả" rất lẫn lộn, nếu cứ đặt 100% niềm tin cho những thứ mà chúng ta nhìn thấy trên mạng thì kiểu gì bạn cũng gặp số phận như những người dưới đây.

Nghiệp quật tơi tả những người đi du lịch vì trót tin vào ảnh mạng-1
Muốn sống ảo ở rừng tre Bamboo Grove nổi tiếng ở Arashiyama, Kyoto, Nhật Bản, tốt nhất bạn nên lựa dịp vắng khách một xíu!

Nghiệp quật tơi tả những người đi du lịch vì trót tin vào ảnh mạng-2
Gardens By The Bay là biểu tượng quá nổi tiếng ở Singapore rồi. Nếu muốn có một bức ảnh sáng đèn lung linh như trên mạng, bạn phải… ăn ở tốt lắm đấy nhé!

Nghiệp quật tơi tả những người đi du lịch vì trót tin vào ảnh mạng-3
Những đàn chim bồ câu ở động Batu (Malaysia) không "hợp tác" với khách du lịch như bạn vẫn nghĩ đâu!

Nghiệp quật tơi tả những người đi du lịch vì trót tin vào ảnh mạng-4
"Toà nhà Quái vật" Yick Cheong là biểu tượng check-in nổi tiếng bậc nhất Hong Kong. Và đây là cảnh bạn thường thấy mỗi ngày ở đây lúc chưa bùng dịch.

Nghiệp quật tơi tả những người đi du lịch vì trót tin vào ảnh mạng-5
Ở công viên địa chất Yehliu (Đài Loan) có tảng đá check-in mang tên Queen’s Head vô cùng nổi tiếng, trông giống y phần đầu của một nữ hoàng. Dù vậy, đến đây mà muốn có tấm hình chụp riêng với nó thì cũng khó lắm.

Nghiệp quật tơi tả những người đi du lịch vì trót tin vào ảnh mạng-6
Công viên Gucun ở Thượng Hải, Trung Quốc nổi tiếng với những bức hình check-in ngập tràn cánh hoa anh đào "bay bay". Nhưng muốn có khung cảnh lãng mạn đó, bạn phải chịu khó hành động như 3 chàng trai kia!

Nghiệp quật tơi tả những người đi du lịch vì trót tin vào ảnh mạng-7
Thác Minoo ở Osaka, Nhật Bản bên ngoài cũng đẹp nhưng không lung linh như trên ảnh mạng đâu. Toàn là người ta chỉnh màu thêm thôi!

Nghiệp quật tơi tả những người đi du lịch vì trót tin vào ảnh mạng-8
Tương tự như nhiều điểm du lịch đình đám khác, chuyện có được bức ảnh check-in toàn cảnh tại Di tích Nhà thờ Thánh Phaolô ở Macau gần như là không thể.

Nghiệp quật tơi tả những người đi du lịch vì trót tin vào ảnh mạng-9Nghiệp quật tơi tả những người đi du lịch vì trót tin vào ảnh mạng-10
Thác Niagara ở Canada ngoài đời không "ảo diệu" như bạn vẫn thấy đâu. Muốn tham quan nó, du khách phải chịu khó… mặc áo mưa như thế này nè!

Nghiệp quật tơi tả những người đi du lịch vì trót tin vào ảnh mạng-11
Những hình ảnh bạn thường xem về Kim tự tháp Ai Cập chỉ toàn là "cú lừa" mà thôi. Vào những hôm cao điểm, nó trông thế này đây!

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/nhung-nguoi-bi-nghiep-quat-toi-ta-khi-di-du-lich-vi-trot-tin-vao-anh-mang-xem-ngay-de-rut-kinh-nghiem-ban-nhe-161212308084007713.htm

Khám Phá Du Lịch địa điểm du lịch

Tin tức mới nhất