Cây táo 'đẻ' nhiều nhất thế giới, dân mạng kêu 'vỡ kế hoạch' rồi!

Dù chỉ nhìn qua clip thôi nhưng các cư dân mạng ai cũng mê. Không ít người ao ước nhà mình có được cây táo này.

Cứ mỗi lần nhìn thấy một cây ăn quả nào đó sai lúc lỉu, các cư dân mạng lại được dịp trầm trồ, tưởng tượng đủ thứ. Đặc biệt, dám chắc một điều rằng ai cũng sẽ ao ước nhà mình có 1 cây, thậm chí là 1 vườn cây ăn quả như vậy.

Điển hình như mới đây, khi clip 1 người đàn ông khoe cây táo sai trĩu cành khiến cho cư dân mạng không ngừng xôn xao. Nhiều người gọi đây là cây táo "đẻ" nhiều nhất thế giới, tới mức "vỡ kế hoạch" luôn rồi!


Cây táo "đẻ" nhiều nhất thế giới, dân mạng kêu "vỡ kế hoạch" rồi nhưng ai cũng ước nhà mình có 1 cây

Đúng là rất thích mắt đúng không? Dù chỉ nhìn qua clip thôi nhưng các cư dân mạng ai cũng mê. Không ít người ao ước nhà mình có được cây táo này:

- Ước gì có 1 cây, chỉ 1 cây thôi chứ không cần cả vườn đâu ạ.

- Cây này bị vỡ kế hoạch rồi!

- Ôi mê ăn táo như mình nhìn vào đây cứ nuốt nước bọt ừng ực vì thèm ấy. Phê gì đâu á, tui mà ở đó là tới công chuyện với tui rồi!

- Trời ơi thiên đường...

- Úi trời nhìn mê quá!

Cây táo đẻ nhiều nhất thế giới, dân mạng kêu vỡ kế hoạch rồi!-1

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên dân mạng trầm trồ vì những cây ăn quả sai trĩu cành như vậy.

Được biết, đối với các khu vườn chuyên trồng hoa quả để bán, cây cối được chăm sóc cẩn thận thì sai quả như thế này là chuyện rất bình thường.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/cay-tao-de-nhieu-nhat-the-gioi-dan-mang-keu-vo-ke-hoach-roi-nhung-ai-cung-uoc-nha-minh-co-1-cay-220211922915129.htm

món ăn lạ trái cây

Tin tức mới nhất