Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Sướng như khách dự đám cưới Công Phượng: Được ăn được nói được cả gói cầm về

Mỗi lần đến tham dự đám cưới Công Phượng - Viên Minh, khách mời đều nhận được quà.

Sáng nay (3/12), Công Phượng và Viên Minh tổ chức đám cưới lần 3 tại Nghệ An. Hôn trường được dựng trên sân bóng gắn liền với tuổi thơ của tiền đạo sinh năm 1995 tại xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương - Nghệ An.

Đám cưới lần 1 của Công Phượng - Viên Minh diễn ra tại một trung tâm tổ chức sự kiện nổi tiếng TP.HCM (16/11). Sau đó cặp đôi mở tiệc dành riêng cho bạn bè, đồng nghiệp thân thiết ở Phú Quốc (18/11).

Tổ chức tới 3 địa điểm khác nhau với quy mô lớn song đám cưới Công Phượng - Viên Minh được nhận xét chu đáo từ khâu chuẩn bị đến cách thức tiếp đón. Đặc biệt tham dự hôn lễ người nổi tiếng, khách mời không chỉ được ăn chơi thỏa thích mà lần nào cũng có quà mang về.

Sướng như khách dự đám cưới Công Phượng: Được ăn được nói được cả gói cầm về-1
Trong đám cưới sáng nay, mỗi khách đến chung vui với gia đình Công Phượng khi ra về đều nhận được một chiếc túi vải. Trên mặt túi có ghi tên cô dâu - chú rể cùng lời cảm ơn.

Sướng như khách dự đám cưới Công Phượng: Được ăn được nói được cả gói cầm về-2
Trong lễ cưới cặp đôi ở TP.HCM, nhiều bạn bè, chị em thân thiết khoe được cô dâu tặng lắc vàng có khắc chữ cái đầu tên người được tặng.

Sướng như khách dự đám cưới Công Phượng: Được ăn được nói được cả gói cầm về-3
Về phía nhà trai, nhiều cầu thủ khoe nhận được phong bao lì xì đỏ thắm. Khác với những phong bao đỏ bằng giấy thông thường, đây là chiếc lì xì vải, in hoa văn tỉ mỉ và nơ đính kèm. 

Sướng như khách dự đám cưới Công Phượng: Được ăn được nói được cả gói cầm về-4
Tại đám cưới ở Phú Quốc, vì tổ chức ngoài trời lúc hoàng hôn nên Công Phượng - Viên Minh chu đáo chuẩn bị quạt tay có hình dáng vỏ sò cho bạn bè 2 bên.

Sướng như khách dự đám cưới Công Phượng: Được ăn được nói được cả gói cầm về-5
Đặc biệt hơn, Công Phượng còn tặng khách mời những bức ảnh chụp lấy ngay.

Sướng như khách dự đám cưới Công Phượng: Được ăn được nói được cả gói cầm về-6
Chỉ với nhiêu đây đủ thấy, Công Phượng - Viên Minh quả thực rất tinh tế chăm chút cho đám cưới từ những chi tiết nhỏ nhất, khiến ai cũng phải dành lời khen ngợi.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khach-moi-duoc-tang-qua-dam-cuoi-cong-phuong-o-nghe-an-n-244237.html

đám cưới công phượng Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh