Đám cưới Công Phượng Viên Minh

Dựa vào trang phục cưới, chứng minh cô dâu của Công Phượng là người tinh tế

Việc thay đổi trang phục của Viên Minh trong lễ cưới sáng nay được nhận xét là rất tinh tế, phù hợp với từng hoàn cảnh.

Sau đám cưới tổ chức tại TP.HCM (16/11), Phú Quốc (18/11), hôm nay, Công Phượng và Viên Minh tiếp tục tổ chức hôn lễ tại quê nhà chú rể ở xóm 4, xã Mỹ Sơn, huyện Đô Lương - Nghệ An.

Đám cưới tại Nghệ An của Công Phượng và Viên Minh diễn ra theo đúng nghi lễ truyền thống. 8h sáng 3/12, chú rể đến đón dâu tại một khách sạn hạng sang ở thành phố Vinh. Sau đó, cặp đôi di chuyển đến nhà thờ tổ để thắp hương.

Dựa vào trang phục cưới, chứng minh cô dâu của Công Phượng là người tinh tế-1
Viên Minh mặc áo dài khi làm lễ.

Trong buổi sáng làm lễ, Viên Minh chọn áo dài truyền thống, tay cầm nón lá theo đúng tục lệ quê chồng. Thiết kế làm toát lên vẻ đẹp giản dị của người con gái Việt thời xưa.

Tuy nhiên, khi bước vào lễ đường được dựng ở sân bóng tuổi thơ của nam cầu thủ, Viên Minh đã thay trang phục khác. Theo đó, cô diện váy trắng ôm sát cơ thể. Thiết kế khá đơn giản những vẫn toát lên vẻ sang trọng. 

Việc thay đổi trang phục của Viên Minh được nhận xét là rất tinh tế, phù hợp với từng hoàn cảnh.

Dựa vào trang phục cưới, chứng minh cô dâu của Công Phượng là người tinh tế-2
Còn khi vào hôn lễ, Viên Minh chọn trang phục khác hiện đại hơn.

Kể từ khi lộ chuyện yêu đương, Viên Minh vẫn chiếm được tình cảm của người hâm mộ Công Phượng. Họ quen nhau vào năm 2014, trong chuyến tập huấn tại Bỉ của tiền đạo sinh năm 1995 cùng U19 Việt Nam.

Yêu cầu thủ nổi tiếng nhưng Viên Minh không hề công khai. Thậm chí, nếu Công Phượng không làm lễ ăn hỏi vào ngày 3/6, có lẽ nhiều người còn chẳng biết anh chàng đã có bạn gái. 

Ở Viên Minh, người ta tìm thấy sự duyên dáng của một cô gái, sự khéo léo và thông minh của tiểu thư sinh ra trong gia đình gia giáo và cả sự hiểu chuyện của người trưởng thành.

Trước đó, trợ lý ngôn ngữ của đội tuyển Việt Nam - Lê Huy Khoa không tiếc lời khen cô dâu của Công Phượng. Ông nói: “Bạn gái của cậu ấy (Công Phượng-PV), ngày đầu tiên gặp, mình đã cảm nhận, đây là một nửa của cậu ấy, một cô gái rất bản lĩnh, thông minh, khéo léo, và mình biết họ chắc chắn sẽ đến với nhau sau này, đơn giản vì họ sinh ra là để dành cho nhau”.

Dựa vào trang phục cưới, chứng minh cô dâu của Công Phượng là người tinh tế-3

Còn Văn Toàn - người bạn rất thân của Công Phượng lại có chia sẻ rất xúc động: "Thật sự hạnh phúc khi thấy mày có thể tìm được người có thể hiểu mày nhất, và có thể là hậu phương đứng sau mày để mày tập trung vào đá bóng, để đạt được những điều mà tao với mày đều mong từ khi còn nhỏ"

Chưa hết, Viên Minh còn được bố mẹ chồng dành lời khen có cánh: "Viên Minh ngoan và lễ phép khi thường xuyên thể hiện sự quan tâm đến bố mẹ chồng. Nói chung chúng tôi rất ưng cô con dâu này".

Về phần Công Phượng, anh nhắn nhủ bạn đời trong hôn lễ tại Phú Quốc (18/11): "Hôm nay anh muốn gửi lời cảm ơn em. Trong khoảng thời gian vừa qua, khó khăn đến với anh rất nhiều, em cũng có rất nhiều áp lực. Anh rất trân trọng điều đó, và anh sẽ làm tất cả để chúng ta hạnh phúc". 

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nhin-trang-phuc-cuoi-chung-minh-vien-minh-cuc-tinh-te-n-244218.html

đám cưới công phượng Viên Minh Công Phượng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Công Phượng Viên Minh