Order đồ ăn bị muộn lại gặp ngay anh shipper đầu gấu, khách nam sợ rúm ró và cái kết

Giữa khách hàng và shipper luôn có rất nhiều câu chuyện để kể, và một trong số đó được viết ở dưới đây.

Mua đồ ăn, đặt hàng online bây giờ đã là thao tác thường xuyên của rất nhiều bạn trẻ rồi, và để hàng đến được tay khách thì con đường duy nhất chỉ có là nhờ các anh shipper. Tuy nhiên, cuộc đụng độ giữa shipper và khách thì luôn có những câu chuyện rất đáng để kể, bi thương cũng có mà hài hước thì lại càng không thể thiếu.

Và anh chàng dưới đây, nhân một dịp được trải nghiệm đụng độ với shipper đã viết ra những cảm nhận của mình như sau.

Order đồ ăn bị muộn lại gặp ngay anh shipper đầu gấu, khách nam sợ rúm ró và cái kết-1
Trải nghiệm với anh shipper của một khách hàng đã gây bất ngờ cho nhiều cư dân mạng.

"Chuyện là trưa nay tôi có đặt ít đồ ăn giao đến công ty. Đã thanh toán và chỉ ngồi đợi ship giao đến trong tâm trạng thoải mái và vô cùng hân hoan. Tuy nhiên thì đợi được 45 phút mà vẫn chưa thấy ship chạy ra tới chỗ cửa hàng để lấy đồ ăn, anh chàng vẫn quanh quẩn ở khá xa và chưa hề có dấu hiệu di chuyển.

Bực, nhắn tin mắng vì đợi khá lâu rồi, ship cũng nhắn lại với lý do là trưa nên quán đông, anh cố đợi 1 tí. Ơ hay, quán đông thì anh phải đứng ở quán xếp hàng giúp tôi chứ nhỉ, rõ ràng trên bản đồ anh vẫn ở tít mù tắp đâu ấy chứ!

Chắc chắn anh đã nhận thêm đơn nào đó và xếp xó cái đơn hàng rẻ tiền của tôi rồi, tôi gọi điện mắng anh, anh mắng lại tôi, giọng rất gay gắt giữa trưa nắng.

Nhưng sau đó chúng tôi vẫn thỏa thuận là sẽ đợi nhau, tuy nhiên vì nhớ lại giọng anh khá gấu nên tôi sợ, nhờ đồng nghiệp đi lấy đồ ăn hộ.

Một lúc sau thì nhận được tin nhắn của shipper là bảo tôi xuống lễ tân lấy đồ ăn vì shipper sợ bị tôi đánh nên không dám gặp. Mặc dù thế nhưng tôi vẫn cẩn thận dúi cho đồng nghiệp đi lấy đồ ăn hộ vì sợ bị phục kích, tuy nhiên thì một lúc sau đồng nghiệp tôi trở lên nguyên vẹn, nó còn kể là chị lễ tân bảo anh ship lúc đưa hàng cứ lén la lén lút hai chân quặp vào nhau run lẩy bẩy, đưa xong quay đi chạy thật nhanh khỏi sảnh tòa nhà.

Rồi xong, lòi ra 2 chiến sĩ nhát gan trong khi tôi cũng sợ anh shipper khiếp đi được. Biết thế cứ hiên ngang mà xuống lấy cho xong, làm mất công nhờ đồng nghiệp giờ bị trêu xấu hết cả mặt".

Order đồ ăn bị muộn lại gặp ngay anh shipper đầu gấu, khách nam sợ rúm ró và cái kết-2
Món ăn được ship đến và cả hai bên shipper lẫn khách hàng đã có một sự cố hơi bị lạ lùng.

Đây thực sự là một câu chuyện vui và cho thấy tinh thần tích cực của cả hai bên khách hàng lẫn shipper. Dù trong lúc phát sinh mâu thuẫn họ đều khá căng thẳng nhưng đến cuối cùng mọi thứ vẫn được giải quyết êm xuôi và văn minh, hiện đại.

Phía dưới bài viết, nhiều cư dân mạng cũng bày tỏ sự thích thú đối với cách thể hiện của cả bạn khách lẫn anh ship. "Thôi, không xảy ra xô xát lát tốt lắm rồi, cuộc sống đôi khi vẫn có những bất tiện nhưng đừng vì thế mà hằn học người ta nhé!", một tài khoản Facebook bình luận.

Theo Trí thức trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/order-do-an-bi-muon-lai-gap-ngay-anh-shipper-dau-gau-khach-nam-so-rum-ro-phai-nho-nguoi-xuong-nhan-hang-nhung-cuoi-cung-lai-phat-hien-su-that-nga-ngua-222020111113742107.htm

món ngon shipper

Tin tức mới nhất