Ông chủ tổ chức 'đám cưới thỏ' gây sốt MXH trong khách sạn mùa covid-19 vắng như nghĩa trang

Và video là một hit lớn trên mạng xã hội, với hơn 120.000 người xem câu chuyện tình yêu hấp dẫn này trên trang Facebook của khách sạn.

Không có nhẫn cưới nào làm từ cà rốt, nhưng một đoạn video đáng yêu về "đám cưới thỏ" của một khách sạn ở Ailen đã gây sốt.

Lễ kết hôn của Bugsy và Roger tại Khách sạn Newpark ở Kilkenny đã khiến hàng ngàn người cảm thấy thích thú.

Mùa hè bận rộn thường thấy của lĩnh vực khách sạn đã bị trì hoãn ít nhất cho đến tháng 7 do giãn cách xã hội, và các nhân viên khách sạn trên cả nước đã không còn khách để phục vụ.

Nhưng trong khi khách sạn Newpark bị đóng cửa đối với con người, một nhóm nhân viên mẫn cán vẫn phải chăm sóc thú cưng trong trang trại của khách sạn.

Và để ăn mừng sự mở cửa trở lại vào ngày 20 tháng 7, quản lý khách sạn Niall Dunne đã lên kế hoạch tổ chức lễ cưới độc đáo vào tháng trước.


Video về lễ cưới có 1-0-2

Sau khi tìm thấy người đàn ông lý tưởng của mình trên trang mạng plentyofbunnies.com, và cuộc hẹn hò đầu tiên lấy cảm hứng từ phim “Lady and the Tramp”, Bugsy cuối cùng đã được kết hôn với Roger.

Và video là một hit lớn trên mạng xã hội, với hơn 120.000 người xem câu chuyện tình yêu hấp dẫn này trên trang Facebook của khách sạn.

Một người hâm mộ đã hỏi: "Tôi có thể đặt một phòng Suite dành cho thỏ không?", trong khi một người khác viết: "Tôi nghe nói tuần trăng mật đã diễn ra một cách không thể tin được, chúng chỉ là những chú thỏ."

Ông chủ tổ chức đám cưới thỏ gây sốt MXH trong khách sạn mùa covid-19 vắng như nghĩa trang-1
Đôi "vợ chồng" nhà thỏ

Quản lý Niall, 37 tuổi, cho biết việc quay các đoạn phim ngắn đã giúp tinh thần của nhân viên trở nên phấn chấn trong thời điểm khó khăn.

Ông nói với tờ Mirror của Ailen: "Thật là khó tin đối với chúng tôi. Những gì chúng tôi làm là chăm sóc khách, đó là công việc của chúng tôi".

"Khi điều đó bị lấy mất, bầu không khí trở nên rất đáng sợ khi bước vào một khách sạn vẫn thường nhộn nhịp và đột nhiên không có ai ở đó".

"Chúng tôi đang lên kế hoạch mở cửa trở lại, điều này thật tuyệt, nhưng hiện tại các đoạn video đang khiến chúng tôi giữ vững tinh thần".

Hoàng Duy
Theo Vietnamnet


đáng yêu lễ cưới khách sạn

Tin tức mới nhất