Khám phá chốn thiên đường mà sao Việt cứ yêu nhau là phải đến

Được xem là "thiên đường tình ái", đảo Maldives dẫn đầu danh sách những địa điểm sao Việt cứ yêu là phải đến.

Đan Trường lặng lẽ du lịch cùng vợ

Đám cưới của nam ca sĩ Đan Trường và vợ được tổ chức vào đầu năm 2013, nhưng vì lịch trình làm việc bận rộn của chồng nên Thủy Tiên ít có cơ hội khám phá những miền đất đẹp cùng ông xã. Tuy nhiên, nam ca sĩ cũng dành nhiều thời gian sinh sống tại xứ sở cờ hoa cùng vợ.

Khám phá chốn thiên đường mà sao Việt cứ yêu nhau là phải đến-1Khám phá chốn thiên đường mà sao Việt cứ yêu nhau là phải đến-2Khám phá chốn thiên đường mà sao Việt cứ yêu nhau là phải đến-3
Đan Trường âm thầm lặng lẽ đưa vợ đi Maldives du lịch

Mãi đến năm 2015, hai vợ chồng anh Bo quyết định dành nhiều thời gian hơn để đi du lịch cùng nhau. Maldives là địa điểm mà cả hai lựa chọn cuối cùng. 

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng cùng khu resort sang trọng đã mang lại vẻ đẹp lung linh trong những bức hình Đan Trường với vợ. Từng thừa nhận mình là người thiếu sự lãng mạn trong tình yêu, nhưng những khoảnh khắc tình tứ bên vợ của nam ca sĩ họ Phạm khiến các fan phải trầm trồ. 

Phan Anh lãng mạn đưa vợ đến Maldives

Khám phá chốn thiên đường mà sao Việt cứ yêu nhau là phải đến-4
Mới đây vợ chồng MC Phan Anh đã "trốn con" để đi du lịch cùng nhau

Trong dàn mỹ nam Việt có một người được nhận nhiều lời ngợi ca "điển trai, tài năng, biết quan tâm chăm sóc cho gia đình..." chính là MC Phan Anh. Với cách nói chuyện khéo léo, nam MC đã làm xao xuyến biết bao trái tim phái nữ.

Chuyện tình từ thời cắp sách của Phan Anh với bà xã khiến ai cũng thán phục. 17 năm yêu nhau và đi đến cuộc sống hôn nhân, cả hai vợ chồng vẫn giữ cho nhau một tình yêu và lòng tin bất diệt. .

Khám phá chốn thiên đường mà sao Việt cứ yêu nhau là phải đến-5Khám phá chốn thiên đường mà sao Việt cứ yêu nhau là phải đến-6Khám phá chốn thiên đường mà sao Việt cứ yêu nhau là phải đến-7Khám phá chốn thiên đường mà sao Việt cứ yêu nhau là phải đến-8
Những hình ảnh lãng mạ của MC Phan Anh và bà xã
 

Không chỉ giỏi trong việc giữ lửa, Phan Anh còn rất biết cách dành tình cảm ngọt ngào hơn cho vợ. Trong dịp kỷ niệm 17 năm ngỏ lời yêu, nam MC đã hâm nóng hôn nhân tại đảo quốc Maldives. Trong khung cảnh nên thơ và những lời mật ngọt, món quà đáng nhớ trong cuộc đời của người mẹ ba con sẽ trở nên khó quên.

Hoa hậu Ngọc Duyên và hình ảnh đậm chất ngôn tình cùng chồng sắp cưới

Khám phá chốn thiên đường mà sao Việt cứ yêu nhau là phải đến-9Khám phá chốn thiên đường mà sao Việt cứ yêu nhau là phải đến-10
Nữ hoàng sắc đẹp Ngọc Duyên tổ chức sinh nhật cho người yêu ở biển Maldives
 

Thông tin ồn ào về việc chuẩn bị rút lui khỏi làng giải trí chưa nguội, những hình ảnh ngôn tình trong lễ sinh nhật bạn trai Hoa hậu Ngọc Duyên càng khiến người xem... phát hờn. Mỹ nhân đã tận tay sắp xếp bất ngờ cho bữa tiệc hai người, biến Maldives vốn lung linh lại càng trở nên thơ mộng. 

Khám phá chốn thiên đường mà sao Việt cứ yêu nhau là phải đến-11Khám phá chốn thiên đường mà sao Việt cứ yêu nhau là phải đến-12
Mới đây cô nàng đã công khai tình yêu với bạn trai doanh nhân
 

Được biết cả hai đã tìm hiểu nhau một thời gian khá dài và mới đây cùng đi đến quyết định trọng đại trong đời. Quốc đảo Maldives trở thành chứng nhân tình yêu và cũng là nơi vun vén cho tình cảm của họ. Sẽ là kỷ niệm đẹp mà cặp tình nhân nào cũng muốn được tận hưởng một lần trong đời.

Siêu mẫu Ngọc Thạch chụp ảnh cưới tại “đảo thiên đường”

Khám phá chốn thiên đường mà sao Việt cứ yêu nhau là phải đến-13Khám phá chốn thiên đường mà sao Việt cứ yêu nhau là phải đến-14
Ngọc Thạch cùng chồng đã có những ảnh cưới tuyệt đẹp tại đảo thiên đường Maldives

Để chuẩn bị cho bộ ảnh cưới kỷ niệm, vợ chồng siêu mẫu Ngọc Thạch đã có những khoảnh khắc tung hoành tại Maldives. Thực hiện bộ ảnh cưới trong mơ, thiếu gia Hà thành đã bỏ ra khoản chi phí không nhỏ khi mang nguyên êkip sang “đảo thiên đường”. 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kham-pha-chon-thien-duong-ma-sao-viet-cu-yeu-nhau-la-phai-den-n-127739.html

Đan Trường Phan Anh

Tin tức mới nhất