Khám phá thực đơn giảm cân khắc nghiệt của dàn mỹ nhân Hàn

Để sở hữu thân hình ngày càng săn chắc, hoàn hảo, các ngôi sao đã phải trải qua quá trình tập luyện và giảm cân vô cùng khắc nghiệt.



Các mỹ nhân Hàn Quốc luôn là hình mẫu lý tưởng của mọi cô gái. Tuy nhiên để sở hữu thân hình ngày càng săn chắc, hoàn hảo, các ngôi sao đã phải trải qua quá trình tập luyện và giảm cân vô cùng khắc nghiệt.


Park Shyn Hye trước và sau khi giảm cân thành công.

Park Shyn Hye, IU, Suzy.. từng bị netizen chê bai vì vóc dáng mũm mĩm. Sau khi giảm cân thần tốc, họ đã trở thành một trong những mỹ nhân sở hữu thân hình đáng ngưỡng mộ nhất showbiz Hàn.

Cùng 2sao khám phá thực đơn giảm cân của loạt ngôi sao nổi tiếng xứ sở kim chi.


Thực đơn 3 bữa của "nữ hoàng quảng cáo" thời trang đã phần gồm chủ yếu là rau xanh, ít tinh bột, ít đường và chất béo. Nữ diễn viên cũng tập trung vào chế độ tập luyện. Park Shin Hye thường tập múa ba lê để giúp cơ thể cân bằng và dẻo dai hơn.


Trước đây, Suzy thường xuyên bị chê cười vì cặp đùi cột đình, khuôn mặt béo tròn vì thừa cân, chính vì vậy cô nàng quyết định giảm cân để hoàn thiện bản thân.


Thực đơn của "em gái quốc dân" bao gồm bữa sáng chỉ có 1 củ khoai lang, thịt ức gà xé nhỏ và 1 cốc sữa. Buổi trưa sẽ lót dạ bằng gạo lứt, sa lát. Còn bữa tối chỉ hai củ khoai lang là đủ tiêu chuẩn.


Thực đơn giảm cân của Sora


Trước khi có được vẻ đẹp xinh xắn và thân hình gọn gàng bây giờ, IU từng béo ú, mập mạp.


Thực đơn ăn kiêng một ngày của IU khá khắc nghiệt, gồm: một quả táo, hai củ khoai lang và một cốc nước dinh dưỡng. Cô nàng thường ăn thành nhiều bữa trong ngày nhưng không hề động vào tinh bột và thịt.


Khác với thực đơn của IU, Park Shyn Hye.., thực đơn của Soyou có tinh bột nhưng vô cùng ít. Với bữa sáng gồm 1 củ khoai lang, bữa trưa 3 quả trứng và 1 lát sandwich, bữa tối chỉ vỏn vẹn 3 miếng kimbap.


Thực đơn ăn kiêng của Seol Hyun


SNSD rất chú ý đến chế độ ăn kiêng do thường xuyên mặc đồ bó sát khi diễn. Các cô gái thường lựa chọn sản phẩm ít béo như rau xanh, sữa ít béo, khoai lang, cà chua bi, trứng và tránh xa dầu mỡ.

 

Lim
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/kham-pha-thuc-don-giam-can-khac-nghiet-cua-dan-my-nhan-han-n-122497.html

thực đơn giảm cân công thức giảm béo Park Shin Hye

Tin tức mới nhất