Khán giả khuyên Angelababy dừng đóng phim

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh nhận nhiều lời chê khi đóng chính phim ''Người bạn thật sự của tôi'', ra mắt hôm 19/5.

Khán giả khuyên Angelababy dừng đóng phim-1
Hôm 19/5, phim truyền hình "Người bạn thật sự của tôi" bắt đầu phát sóng. Mượn ngành môi giới nhà đất làm chủ đề, phim khai thác câu chuyện theo đuổi lý tưởng, làm giàu của những người trẻ trong xã hội Trung Quốc hiện đại, xoay quanh bộ ba nhân vật chính do Đặng Luân, Angelababy, Chu Nhất Long (từ trái qua) đóng chính.

Khán giả khuyên Angelababy dừng đóng phim-2
Câu chuyện, hình ảnh của phim và tạo hình nhân vật được đánh giá khá tốt, hấp dẫn, ba diễn viên đều là các tên tuổi nổi bật. Tuy nhiên, phim chỉ nhận số điểm trung bình 4,9/10 từ diễn đàn bình luận phim Douban. Các lời chê chủ yếu hướng vào nữ chính Angelebaby.

Khán giả khuyên Angelababy dừng đóng phim-3
Bà xã Huỳnh Hiểu Minh xinh đẹp, nhỏ nhắn, trẻ hơn tuổi nên không khó để hóa thân thành cô gái tuổi ngoài đôi mươi. Tuy nhiên, diễn xuất của cô không tiến bộ, vẫn gồng, cứng như nhiều phim trước. 

Khán giả khuyên Angelababy dừng đóng phim-4
Trên mạng xã hội, nhiều khán giả đồng ý với ý kiến: "Bảo bối chỉ nên xuất hiện trong các bộ ảnh và show truyền hình, chứ diễn xuất thì không ổn" khi nói về Angelababy. Có người đặt câu hỏi: "Liệu khi nào đôi mắt kia mới hết trợn trừng?", ý châm biếm người đẹp sinh năm 1989 diễn ánh mắt vô hồn. Một số người trách Angelababy làm ảnh hưởng việc tỏa sáng của hai nam thần trong phim. Không ít người khuyên cô nên dừng đóng phim, quay về làm người mẫu ảnh. 

Khán giả khuyên Angelababy dừng đóng phim-5
Đây không phải lần đầu diễn xuất của Angelababy bị "ném đá" và gây ảnh hưởng tới danh tiếng của các dự án. Ba phim truyền hình trước cô tham gia cũng nhận số điểm rất thấp trên Douban: Vân trung ca 3,2 điểm, Cô phương bất tự thưởng 3 điểm, Thời đại khởi nghiệp 3,7 điểm.

Theo Ngoisao

 


Angela Baby

Tin tức mới nhất