Lỗi cũ lặp lại khiến khán giả chương trình 'Người Ấy Là Ai' than trời

Nhan sắc của nữ kiện tướng dance sport Nhã Khanh trở thành tâm điểm bàn tán bởi sự chênh lệch về diện mạo ngoài đời thực và khi xuất hiện trong "Người Ấy Là Ai".

Tập 9 của Người Ấy Là Ai - mùa 3 vừa lên sóng đã để lại nhiều tiếc nuối lẫn bất ngờ cho khán giả khi nữ chính Nhã Uyên (nghệ danh là Nhã Khanh) phải ra về ''tay trắng'' vì đã bỏ lỡ chàng trai màu xanh duy nhất trong chương trình.

Chàng trai mà kiện tướng dance sport lựa chọn là kiến trúc sư Trường Hải, cuối cùng lại lộ diện là một anh chàng đã có người yêu.

Lỗi cũ lặp lại khiến khán giả chương trình Người Ấy Là Ai than trời-1
Nữ chính đã chọn sai.

Tuy nhiên, đó chưa phải là điều duy nhất khiến khán giả "dậy sóng". Sau tập phát sóng này, lại thêm một lần nữa ekip trang điểm của Người Ấy Là Ai mùa 3 đã bị cộng đồng mạng la ó bởi ''dìm hàng'' nữ chính.

Lỗi cũ lặp lại khiến khán giả chương trình Người Ấy Là Ai than trời-2
Phần trang điểm má hơi đậm khiến Nhã Uyên trên hơi ''dừ'' so với tuổi thật của mình.

Nếu theo dõi trang cá nhân của Nhã Uyên, có thể thấy cô nàng này sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, nữ tính, còn khi lên sân khấu lại đầy cá tính và bốc lửa. Tuy nhiên, tại chương trình ''Người ấy là ai'' tập 9 mùa 3, cách trang điểm đã khiến khuôn mặt nữ kiện tướng này trông không được hài hòa với phần má được đánh hơi quá tay khiến mặt đỏ ửng kì lạ và bị netizen đánh giá già đi nhiều so với tuổi 25.

Lỗi cũ lặp lại khiến khán giả chương trình Người Ấy Là Ai than trời-3
Lỗi cũ lặp lại khiến khán giả chương trình Người Ấy Là Ai than trời-4
Lỗi cũ lặp lại khiến khán giả chương trình Người Ấy Là Ai than trời-5
Lỗi cũ lặp lại khiến khán giả chương trình Người Ấy Là Ai than trời-6
Nữ chính Người Ấy Là Ai sở hữu ngoại hình dễ gây thiện cảm với người đối diện

Bạn Dung Minh bình luận: ''Xem xong mấy tập mùa 3 thấy nữ chính bị trang điểm dìm quá! Nhìn ảnh trên facebook với lên chương trình thấy mà tức á!''

''Bạn này ở ngoài trang điểm nhẹ nhàng xinh lắm, sao mọi người lại chê nhỉ!? Chê người khác là bị phạt đấy!'', bạn Hoàng Khang dí dỏm chia sẻ.

Bạn Lan Anh Nguyễn lại cho biết: ''Theo mình nghĩ, dù không xinh bằng mấy bạn nữ chính trước nhưng Nhã Uyên tài năng mà, kiện tướng dance sport lận…''

Lỗi cũ lặp lại khiến khán giả chương trình Người Ấy Là Ai than trời-7
Phần trang điểm sắc sảo của Nhã Uyên khi đi thi đấu.

Đáng nói, đây không phải lần đầu ekip làm tóc, trang điểm của Người Ấy Là Ai bị phàn nàn về chuyện dìm hàng nhan sắc nữ chính.

Trước đó, nhân vật nữ chính của tập 2 - Diễm Quỳnh và tập 3 - Thanh Khoa cũng trở thành chủ đề bàn tán của dân tình bởi màn xuất hiện kém sắc hơn hẳn so với hình ảnh trên clip giới thiệu. Hy vọng, trong những tập còn lại, ekip trang điểm sẽ vững tay nghề hơn để cho các nữ chính xuất hiện trên hình lung linh nhất có thể.

Lỗi cũ lặp lại khiến khán giả chương trình Người Ấy Là Ai than trời-8

Lỗi cũ lặp lại khiến khán giả chương trình Người Ấy Là Ai than trời-9
Khán giả liên tục phàn nàn về phần make up của ekip ''Người Ấy Là Ai'

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://tiin.vn/chuyen-muc/song/loi-cu-lap-lai-khien-khan-gia-chuong-trinh-nguoi-ay-la-ai-than-troi.html?fbclid=IwAR3L8EDluJb2gm_FPA7oDTII4mIa55A_3QY22MpjcszDUZSS2E1IFbVf63U

người ấy là ai

Tin tức mới nhất