Khán giả 'thót tim' khi Lynk Lee rơi từ độ cao 2,5m tại 'Đạp gió' bản Việt

Trong tập công diễn 3 của chương trình "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" phát sóng tối 23/12, các "chị đẹp" đã mang đến những màn trình diễn ấn tượng, không kém phần nguy hiểm.

Với chủ đề Chuyến tàu thời gian, nhóm của Lan Ngọc và các thành viên Lynk Lee, Khổng Tú Quỳnh, Uyên Linh và Thanh Ngọc đã biểu diễn tiết mục Vì sao.

Thông qua phần trình diễn, 5 "chị đẹp" muốn khắc họa tình yêu của người phụ nữ hiện đại và quá trình người phụ nữ vượt qua sự đau khổ khi yêu để sống một cuộc đời mới.

Đó là lý do trong màn trình diễn, nhóm quyết định cài cắm cảnh Lynk Lee tự dằn vặt chính mình và thực hiện động tác rơi tự do từ độ cao 2,5m.

Khán giả thót tim khi Lynk Lee rơi từ độ cao 2,5m tại Đạp gió bản Việt-1
Lynk Lee rơi tự do từ độ cao 2,5m (Ảnh: Chụp màn hình).

Khoảnh khắc Lynk Lee ngã từ trên bục cao khiến không ít khán giả phải "thót tim". Nhiều người cho rằng Lynk Lee đã cố gắng rất nhiều để có thể thực hiện nhiệm vụ này một cách trọn vẹn.

Lynk Lee cũng chia sẻ, để tập luyện cho màn ngã tự do, cô buộc phải vượt qua nỗi sợ độ cao, ra khỏi giới hạn của bản thân. Dẫu ban đầu ca sĩ cũng hồi hộp, lo lắng, song cô quyết tâm để cùng đồng đội tạo nên tiết mục trọn vẹn.

Trong suốt quá trình luyện tập cho khoảnh khắc có phần nguy hiểm này, nhóm trưởng Lan Ngọc luôn là người hướng dẫn Lynk Lee tận tình cũng như động viên cô tự tin hoàn thành động tác khó này.

Khán giả thót tim khi Lynk Lee rơi từ độ cao 2,5m tại Đạp gió bản Việt-2
Các chị đẹp của nhóm Vì sao (Ảnh: Ban Tổ chức).

Nhận xét về nhóm trưởng Lan Ngọc, Uyên Linh cho biết cô vui vì tiết mục Vì sao của nhóm đã hoàn thành trọn vẹn. Ngoài ra, cô cũng cho biết bản thân rất nể phục Lan Ngọc khi nhìn thấy nữ diễn viên dàn dựng sân khấu, giúp tiết mục trở nên hài hòa và bắt mắt.

Trong tập này, tiết mục Hai đứa trẻ của Hương Ly, Mỹ Linh, Thu Phương, Đoan Trang và Diệp Lâm Anh cũng gây chú ý. Năm "chị đẹp" đã hóa thân thành những nữ tướng mạnh mẽ, thực hiện vũ đạo kết hợp các động tác võ thuật ấn tượng trong phần trình diễn.

Khán giả thót tim khi Lynk Lee rơi từ độ cao 2,5m tại Đạp gió bản Việt-3
Diệp Lâm Anh thể hiện vũ đạo kết hợp võ thuật (Ảnh: Ban Tổ chức).

Tiết mục này còn được nhấn nhá bằng các động tác múa kiếm của 5 "chị đẹp", cùng những câu hò, câu vọng cổ ngọt ngào, da diết do ca sĩ Đoan Trang thể hiện. Ngoài ra, Hương Ly còn tận dụng sở trưởng và sự am hiểu về nhạc cụ dân tộc, thể hiện kỹ năng chơi đàn bầu khiến khán giả thích thú.

Nhiều người cho biết, khi theo dõi tiết mục Hai đứa trẻ này, họ cảm thấy tự hào về quê hương, dân tộc và cảm thấy vô cùng khí thế.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/khan-gia-thot-tim-khi-lynk-lee-roi-tu-do-cao-25m-tai-dap-gio-ban-viet-20231223233751734.htm

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng lynk lee

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao