Khán giả tranh cãi khi Nam đến nhà ông Khang sau 3 năm bị sỉ nhục

Nhiều khán giả bức xúc vì Nam "Hương Vị Tình Thân" tỏ ra rất thoải mái khi quay lại nhà bà Xuân gặp cụ Dần sau nhiều lần bị gia đình này sỉ nhục.

Bộ phim Hương Vị Tình Thân đang khiến khán giả bức xúc, gây tranh cãi trái chiều vì tình tiết nhân vật Nam trở lại nhà bà Xuân, ông Khang sau 3 năm bị sỉ nhục.

Cụ thể, ở cuối phần 1, bà Bích và Nam bị gia đình bà Xuân nghi ngờ ăn cắp vàng và có âm mưu đeo bám Long để hòng bước chân vào gia đình hào môn. Chuyện tình cảm giữa Nam và Long cũng bị gia đình anh phản đối gay gắt.

Vừa bị hiểu lầm, vừa tổn thương vì mẹ bạn trai sỉ nhục, Nam quyết tâm từ bỏ tình cảm với Long và đi xuất khẩu lao động 3 năm. Sang phần 2, cô trở về và tình cờ gặp lại cụ Dần.

Khán giả tranh cãi khi Nam đến nhà ông Khang sau 3 năm bị sỉ nhục-1
Nam gặp lại cụ Dần ở chùa sau 3 năm bị nghi oan.

Đến tập 10 của phần 2 Hương Vị Tình Thân, ông Khang gọi điện nhờ Nam tới thăm cụ Dần vì cụ rất nhớ cô. Nữ chính của phim theo lời đề nghị này, trở lại ngôi nhà nơi cô từng bị sỉ nhục thậm tệ 3 năm trước đây.

Tình tiết này đã khiến khán giả vô cùng bức xúc. Họ cho rằng câu chuyện Nam bị sỉ nhục vì mẹ nuôi bị nghi lấy trộm vàng còn chưa được giải tỏa, gia đình ông Khang cũng không hề có lời xin lỗi chính thức nào mà cô đã trở lại là "thiếu tự trọng", "mất hết sĩ diện".

Khán giả tranh cãi khi Nam đến nhà ông Khang sau 3 năm bị sỉ nhục-2
Việc Nam xuất hiện ở nhà ông Khang bị nhiều khán giả cho là "mất hết sĩ diện".

Trên fanpage chính thức của phim, khán giả tranh cãi sôi nổi về chi tiết này. Theo đó, đông đảo người theo dõi bộ phim tỏ ra bức xúc vì biên kịch và đạo diễn đã để nữ chính quá hạ mình khi trở lại nhà ông Khang sau 3 năm bị sỉ nhục.

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng vì Nam vốn lương thiện, trọng tình cảm nên việc cô dễ dàng tha thứ cho người khác cũng là điều dễ hiểu.

Khán giả tranh cãi khi Nam đến nhà ông Khang sau 3 năm bị sỉ nhục-3
Khán giả tranh cãi gay gắt về chi tiết Nam trở lại nhà ông Khang.

Đảm nhiệm vai Sâm ô-sin, người xuất hiện trong diễn biến vụ mất trộm vàng cho tới cuộc đến thăm gây tranh cãi của Nam, nữ diễn viên Minh Cúc cho hay, theo mạch kịch bản thì Nam không hề "mất hết sĩ diện" như khán giả đang nghĩ:

"Sau khi có preview tập 11, phần 2, tôi cũng thấy nhiều khán giả quan tâm tới cảnh quay Nam trở lại nhà ông Khang sau 3 năm đi xuất khẩu lao động.

Trên fanpage của phim, nhiều comment bày tỏ sự bức xúc thay cho Nam, họ nhắn nhủ tới nhân vật là 'đừng về cái nhà đấy', 'tại sao phải quay lại nơi nhục nhã đó', 'quay lại là mất hết sĩ diện'…

Khán giả tranh cãi khi Nam đến nhà ông Khang sau 3 năm bị sỉ nhục-4
Diễn viên Minh Cúc.

Nhưng cũng có không ít khán giả mong chờ cảnh Nam trở lại nhà ông Khang. Vì đây chính là bước chuyển giúp tháo gỡ những ân oán trước đó của đôi bên gia đình.

Nam không hề 'mất hết sĩ diện' khi quay lại nhà ông Khang. Vì cô ấy quá thương cụ Dần mà thôi. Mọi người xem phim đều thấy sau khi gặp Nam ở chùa, cụ Dần về nhà mất ăn mất ngủ vì thương nhớ Nam. Vậy nên ông Khang đã đích thân nhờ vả, mời Nam tới nhà.

Khán giả tranh cãi khi Nam đến nhà ông Khang sau 3 năm bị sỉ nhục-5
Minh Cúc giải thích về tình huống gây bức xúc nhất tập 11''Hương Vị Tình Thân 2''.

Theo tôi, nhân vật Nam sẽ có diễn biến tâm trạng khá phức tạp, bản thân cô ấy cũng bối rối trước quyết định trở lại.

Nam cũng biết bệnh tình của cụ Dần, từng chứng kiến cụ phát bệnh và bỏ đi nhiều lần rồi, nếu cô ấy không trở lại, rất có thể cụ Dần sẽ gặp nguy hiểm. Là người có tình có nghĩa, Nam gác lại chuyện cũ và quay lại cũng là điều dễ hiểu thôi".

Minh Cúc cũng cho biết, nhân vật Sâm ô-sin cũng khiến việc Nam quay trở lại nhà ông Khang trở nên dễ dàng hơn:

"Chi tiết Nam đứng tần ngần trước cổng nhà ông Khang, nhân vật Sâm đã chạy ào ra, vồn vã như vồ lấy cô ấy. Chính vì sự vồn vã đó của Sâm nên Nam đã thoải mái hơn, đi vào nhà gặp mọi người.

Thú thực, khi diễn cảnh này, tôi như bị 'lên đồng'. Sự cuống quýt, mừng rỡ của Sâm khi gặp Nam là cảm xúc thực của tôi nên gần như tôi không cần diễn, cứ thoải mái bộc lộ ra thôi".

Theo Pháp Luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-tro-lai-nha-ong-khang-sau-3-nam-bi-si-nhuc-khan-gia-tranh-cai-kich-liet-162211208152650884.htm

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất