'Hương Vị Tình Thân' tập 10: Bà Dần rớt nước mắt khi gặp lại Nam

Bên cạnh đó, Long cũng có nhiều động thái mạnh hòng mong nối lại tình xưa với Nam.

Trong tập 10 Hương Vị Tình Thân, ông Tấn vẫn miệt mài tặng hoa mong nối lại tình xưa với bà Sa nhưng luôn bị đối phương từ chối.

Để đáp lễ, ông Tấn bắt đầu thực hiện kế hoạch phản đòn, mở đầu là việc ra lệnh cho nhân viên kiện Dũng ăn hối lộ từ đối tác.

Hương Vị Tình Thân tập 10: Bà Dần rớt nước mắt khi gặp lại Nam-1Hương Vị Tình Thân tập 10: Bà Dần rớt nước mắt khi gặp lại Nam-2
Ông Tấn bắt đầu ra đòn

Nhận được tin tố cáo, Thy gọi ngay Dũng đến văn phòng để trách mắng. Thậm chí, cô còn không ngại "chửi" em trai: "Ngu dốt thì nó cũng phải có mức độ thôi chứ? Em nghĩ chị là con bò à?".

Hương Vị Tình Thân tập 10: Bà Dần rớt nước mắt khi gặp lại Nam-3Hương Vị Tình Thân tập 10: Bà Dần rớt nước mắt khi gặp lại Nam-4
Thy chửi Dũng té tát

 Dũng cũng chẳng vừa, bị chị mắng nhưng vẫn phản dame nhiệt tình: "Chị đã làm gì được cho tôi mà lên mặt dạy đời thế? Bây giờ việc ai nấy lo, không mượn chị".

Hương Vị Tình Thân tập 10: Bà Dần rớt nước mắt khi gặp lại Nam-5
Được người em cũng láo lắm!

Chiến "Chó" gặp khó khăn, phải đến cầu cạnh, xin ông Sinh cho tá túc. Dù không muốn nhưng thấy đối phương gặp nguy, lại cõng theo bố già, ông Sinh đành phải cho họ vào.

Nhận được ân tình của ông Sinh, phải chăng Chiến "Chó" sẽ thay đổi, quyết định giúp đỡ ân nhân sau này?

Hương Vị Tình Thân tập 10: Bà Dần rớt nước mắt khi gặp lại Nam-6Hương Vị Tình Thân tập 10: Bà Dần rớt nước mắt khi gặp lại Nam-7Hương Vị Tình Thân tập 10: Bà Dần rớt nước mắt khi gặp lại Nam-8Hương Vị Tình Thân tập 10: Bà Dần rớt nước mắt khi gặp lại Nam-9
Ông Sinh một lần nữa cứu nguy cho hai bố con Chiến "Chó"

Nam về nhà, nhận ngay được tin nhắn của Long hỏi thăm nhưng cô nhất quyết không trả lời. Khi nghe Phi nhắc đến chuyện Long đến tận công ty tìm mình, Nam vẫn cố tỏ thái độ không quan tâm.

Hương Vị Tình Thân tập 10: Bà Dần rớt nước mắt khi gặp lại Nam-10Hương Vị Tình Thân tập 10: Bà Dần rớt nước mắt khi gặp lại Nam-11
Long nhắn tin quan tâm

Hương Vị Tình Thân tập 10: Bà Dần rớt nước mắt khi gặp lại Nam-12
Nam bảo "Kệ"

Hương Vị Tình Thân tập 10: Bà Dần rớt nước mắt khi gặp lại Nam-13
Nhưng không sao, Long thích là được

Đến gặp Diệp để gửi quà, Nam tình cờ biết được bí mật của em gái. Hóa ra, ngày nào Diệp cũng đến công ty để ngắm Dũng từ xa, ánh mắt mê đắm không rời.

Thấy cô em mê trai không lối thoát, Nam quyết xử lý tận gốc. Diệp khẳng định bản thân đã cố gắng hết sức để ghét Dũng nhưng vẫn không thể quên được anh ta. Cô cũng thừa nhận bản thân vô cùng ngu ngốc, dù đã chịu tổn thương mà nhìn thấy trai vẫn… đâm đầu.

Hương Vị Tình Thân tập 10: Bà Dần rớt nước mắt khi gặp lại Nam-14
Như này là như nào Diệp?

Hương Vị Tình Thân tập 10: Bà Dần rớt nước mắt khi gặp lại Nam-15Hương Vị Tình Thân tập 10: Bà Dần rớt nước mắt khi gặp lại Nam-16
Từ giờ bỏ đi nghe chưa?

Mong cho Diệp có thể… tĩnh tâm, đồng thời muốn những người thân yêu được bình an, Nam dẫn em gái lên chùa cầu phúc. Tình cờ, lúc này, ông Khang cũng dẫn mẹ đến đây thắp hương, lễ Phật. Hai bà cháu gặp lại được nhau, vừa vui mừng, vừa xúc động, bịn rịn mãi không rời.

Hương Vị Tình Thân tập 10: Bà Dần rớt nước mắt khi gặp lại Nam-17Hương Vị Tình Thân tập 10: Bà Dần rớt nước mắt khi gặp lại Nam-18
Nam gặp lại bà Dần

Thấy bà đau chân, phải ngồi xe lăn, Nam cuống quýt hỏi thăm. Khi bà Dần nhận xét cô chẳng thay đổi gì thì Nam khẳng định chắc nịch: "Cháu thay đổi nhiều mà bà. Cái gì cũng thay đổi, chỉ có tình cảm với bà là vẫn còn nguyên thôi".

Hương Vị Tình Thân tập 10: Bà Dần rớt nước mắt khi gặp lại Nam-19Hương Vị Tình Thân tập 10: Bà Dần rớt nước mắt khi gặp lại Nam-20
Bà Dần rất vui khi được gặp lại đứa cháu gái

Chứng kiến hai bà cháu đoàn tụ sau nhiều năm, ai cũng xúc động. Cầu nối giữa Nam và bà Dần được nối lại có giúp mở ra cơ hội để cô và Long "yêu lại từ đầu"?

Cùng đón xem các tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân được phát sóng lúc 21h tối thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1 để biết diễn biến chi tiết.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/Huong-vi-tinh-than-tap-10-p2-Ba-Dan-rot-nuoc-mat-khi-Nam-tam-su-Cai-gi-cung-thay-doi-chi-co-tinh-cam-cho-ba-la-con-nguyen-2202007.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất