Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt

Khẳng định đủ tỉnh táo để không xen vào mối quan hệ được pháp luật công nhận, An Nguy đang ẩn giấu điều gì?

Bị chỉ trích là người thứ 3, An Nguy khẳng định bản thân đủ tỉnh táo để không xen vào mối quan hệ được pháp luật công nhận. Vậy mối quan hệ giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn là như thế nào?

An Nguy: "Tôi đủ lý trí và sự tỉnh táo để không bao giờ xen vào một mối quan hệ được pháp luật công nhận"

Sáng ngày 14/9, sau một thời gian vướng nghi án "phim giả tình thật' với nam diễn viên Kiều Minh Tuấn, An Nguy đã lên tiếng chia sẻ về những tin đồn trong thời gian vừa qua. Trò chuyện với 2sao.vn cặp đôi An Nguy - Kiều Minh Tuấn thừa nhận cả hai đang yêu nhau chứ không phải Pr phim như những gì dư luận đồn đại trước đó. 

Khẳng định đủ tỉnh táo để không xen vào mối quan hệ được pháp luật công nhận, An Nguy đang ẩn giấu điều gì?-1
An Nguy khẳng định đủ tỉnh táo để không xen vào mối quan hệ được pháp luật công nhận.

Lời chia sẻ của cặp diễn viên - vlogger khiến cả hai bị chỉ trích nặng nề. Bên cạnh một số ý kiến cho rằng cả hai vẫn theo kế hoạch quảng cáo phim và người đứng đằng sau là Cát Phượng thì nhiều người lại không khỏi tiếc nuối cho mối tình đẹp giữa Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng. 

Đồng thời, người hâm mộ lên án hành động chen ngang, phá hoại hạnh phúc đang yên ấm của An Nguy. Trước áp lực từ phía dư luận, nữ vlogger lên tiếng cho biết cô đủ tỉnh táo để không bao giờ xen vào một mối quan hệ được pháp luật công nhận. 

Khẳng định đủ tỉnh táo để không xen vào mối quan hệ được pháp luật công nhận, An Nguy đang ẩn giấu điều gì?-2
Liệu có mối uẩn khúc nào đằng sau mối quan hệ giữa ba người Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng - An Nguy?

Ngay lập tức, khán giả đặt dấu hỏi nghi ngờ về mối quan hệ giữa Cát Phượng và bạn trai họ Kiều bởi trước đó nữ danh hài từng công bố kết hôn với Kiều Minh Tuấn. Không những thế, khi được hỏi về chuyện hôn nhân được pháp luật công nhận với bạn gái hơn tuổi, nam chính Em chưa 18 cũng từ chối nói về chuyện này. 

Hiện tại, sự việc đang thu hút quan tâm từ phía người hâm mộ. Thực hư trắng đen, tình cảm hay chiêu trò pr phim cũ rích chắc chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ nhất.

Quỳnh búp bê: "Đại gia là những người quá tốt đẹp, ở cạnh họ tôi học được rất nhiều"

Phát ngôn tiếp theo gây náo loạn tuần qua đến từ người đẹp Phương Oanh (thủ vai Quỳnh Búp Bê). Sau khi tham gia bộ phim Quỳnh Búp Bê, cái tên Phương Oanh nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Vai diễn này đã giúp cô có bước tiến đáng kể trong sự nghiệp diễn xuất của mình. 

Khẳng định đủ tỉnh táo để không xen vào mối quan hệ được pháp luật công nhận, An Nguy đang ẩn giấu điều gì?-3
Phương Oanh gây được sự chú ý sau vai diễn Quỳnh Búp Bê.

Thế nhưng ít ai biết, trước khi lột xác trong vai diễn Quỳnh Búp Bê, "gái ngành" Phương Oanh từng có khoảng thời gian 6 năm tham gia nghệ thuật và phải đối mặt với không ít câu hỏi liên quan đến "chân dài - đại gia". 

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn trên báo chí, khi được hỏi: "Không ít chân dài tiết lộ sợ yêu đại gia sau khi trải qua một số cuộc tình tan vỡ. Còn Phương Oanh thì sao?".

Đáp lại, nữ diễn viên khẳng định nhắc tới vấn đề vật chất, đại gia là người quá tốt đẹp vì có tầm nhìn tư duy bao quát. Ở bên cạnh những người này, cô sẽ học hỏi được rất nhiều điều.

Khẳng định đủ tỉnh táo để không xen vào mối quan hệ được pháp luật công nhận, An Nguy đang ẩn giấu điều gì?-4
Phương Oanh thấy đại gia là những người quá tốt đẹp.

"Tôi không sợ. Không nói vấn đề vật chất, đại gia là những người quá tốt đẹp khi có tầm nhìn và tư duy rất bao quát. Ở cạnh họ, tôi học được rất nhiều. Có thể điều khiến một số cô gái sợ là nhận định tài thường đi đôi với tật hay đại gia là những người trăng hoa. Tôi thấy đó là điều hiển nhiên. Thực tế, nhiều đại gia không chủ động mà ngược lại, phụ nữ thường tự tìm đến, do đó không thể trách họ được", Phương Oanh lý giải. 

Hoa hậu Ngọc Hân: "Người đẹp sợ gì ế, quan trọng là lấy ai"

Khép lại phát ngôn của sao tuần qua là Hoa hậu Ngọc Hân. Nhiều năm sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam, Ngọc Hân luôn nhận được tình cảm từ phía người hâm mộ bởi lối sống nói khộng với scandal và hình ảnh hoa hậu "sạch sẽ". Ở tuổi ngấp nghé 30, Ngọc Hân vẫn "đi về lẻ bóng" và khá kín tiếng trong tình yêu khiến nhiều người không khỏi thắc mắc.

Khẳng định đủ tỉnh táo để không xen vào mối quan hệ được pháp luật công nhận, An Nguy đang ẩn giấu điều gì?-5
Ngấp nghé tuổi 30, Ngọc Hân vẫn mải miết chạy theo sự nghiệp.

Chia sẻ về điều này, Hoa hậu Việt Nam 2010 cho hay: "Chuyện tình cảm là một điều riêng tư mà bản thân nên giữ lại vì tôi sợ cảm giác mọi người bàn tán về chuyện riêng của của mình. Điều này có thể hơi trái ngược với cá tính năng động, sôi nổi và có phần hướng ngoại của tôi.

Trong chuyện tình cảm, tôi lại là một người nội tâm, kín đáo giống như hình ảnh mà mọi người đã quen ở tôi, một Ngọc Hân kín đáo, thướt tha trong những tà áo dài mà ít xuất hiện với những trang phục sexy, gợi cảm. Tôi muốn mọi người nhớ đến những công việc, dự án của mình chứ không phải là về chuyện tình cảm riêng tư".


Việc giữ kín mối quan hệ tình cảm khiến Ngọc Hân vướng tin đồn không hay, trong đó nghi án đã chụp hình cưới và chuẩn bị lên xe hoa cũng đượcc dân tình lan truyền. Nói về điều này, Ngọc Hân khẳng định nếu có tin vui, cô sẽ công bố với tất cả mọi người. "30 chưa phải là Tết, khi nào mọi thứ thật sự chắc chắn, tôi sẽ thông báo", cô bộc bạch.

Khẳng định đủ tỉnh táo để không xen vào mối quan hệ được pháp luật công nhận, An Nguy đang ẩn giấu điều gì?-6
Ngọc Hân khẳng định người đẹp không sợ ế, quan trọng là lấy ai và người đó như thế nào.

Dù đã gần 30 nhưng đến thời điểm hiện tại, mỹ nhân sinh năm 1989 chưa bao giờ cảm thấy sốt ruột chuyện lập gia đình sớm hay muộn. Nhiều lúc, Ngọc Hân cũng cảm thấy sợ vì bản thân chưa sẵn sàng cho kết hôn dù đàn em đã yên bề gia thất. 

"Đối với các người đẹp chẳng bao giờ sợ chuyện ế chồng. Điều quan trọng là lấy ai, người đó như thế nào và ở bên mình bao lâu. Tôi luôn quan niệm: chậm mà chắc, không có gì phải vội vàng", Ngọc Hân nhắn nhủ.

Mộc Miên
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/an-nguy-de-lo-quan-he-that-giua-cat-phuong-kieu-minh-tuan-n-164599.html

Quỳnh búp bê Kiều Minh Tuấn Ngọc Hân An Nguy

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng vướng tin đồn rạn nứt