Khánh Linh đưa mẹ nhập viện sau tang lễ anh trai Ngọc Châu

Nữ ca sĩ cho biết, hiện tại sức khỏe của mẫu thân cô đã ổn định, hôm nay bà xin xuất viện.

Mới đây, ca sĩ Khánh Linh tâm sự nỗi lòng khi vào viện chăm người ốm.

Đăng ảnh một góc bệnh viện, em gái cố nhạc sĩ Ngọc Châu ngậm ngùi: "Vào bệnh viện thấy người ốm lẫn người chăm đều trầm cảm. Người ốm thì muôn vạn các cấp độ từ nhẹ đến nặng. Thương nhất là các cụ mê sảng nói cả ngày lẫn đêm, con cái chăm hết lòng cũng không tránh khỏi việc cáu kỉnh vì trầm cảm quá đó mà.

Trải qua mấy lần vào viện cùng người nhà, mình thấy rất thương vì đau ốm mới phải đi viện. Thương cả người chăm vì có những ca cứ đằng đẵng nằm viện, thương các y bác sĩ chỉ tiếp xúc với các ca bệnh nặng không biết ngày đêm thời tiết thế nào. 

Thôi thì chỉ mong người thân và bản thân luôn giữ được sức khỏe. Bần cùng bất đắc dĩ mới đi viện, chứ thật sự là như một chữ 'khổ' nó khắc trên gỗ không bao giờ xóa được".

Khánh Linh đưa mẹ nhập viện sau tang lễ anh trai Ngọc Châu-1Khánh Linh đưa mẹ nhập viện sau tang lễ anh trai Ngọc Châu-2Khánh Linh đưa mẹ nhập viện sau tang lễ anh trai Ngọc Châu-3Khánh Linh đưa mẹ nhập viện sau tang lễ anh trai Ngọc Châu-4Khánh Linh đưa mẹ nhập viện sau tang lễ anh trai Ngọc Châu-5
Khánh Linh tiết lộ đưa mẹ nhập viện truyền máu.

Suy tư của ca sĩ Khánh Linh thu hút sự chú ý. Động viên nữ ca sĩ, người thân, bạn bè cũng gửi lời chúc sức khỏe, mau bình phục tới mẹ cô.

Trò chuyện với mọi người, giọng ca Giấc Mơ Trưa cho biết, cô đưa mẹ vào viện truyền máu vì bà bị thiếu máu. Hiện tại, sức khỏe của mẫu thân Khánh Linh đã ổn định, hôm nay (1/4) bà xin xuất viện.

Khánh Linh đưa mẹ nhập viện sau tang lễ anh trai Ngọc Châu-6
Khánh Linh cho biết sức khỏe mẹ cô đã ổn định và được ra viện.

Trước đó, gia đình Khánh Linh trải qua biến cố lớn khi nhạc sĩ Ngọc Châu - anh trai cô - qua đời.

Cụ thể, sáng ngày 17/3 vừa qua, nữ ca sĩ cho biết anh trai tạ thế tại Bệnh viện 108 do suy tim giai đoạn cuối.

Sau khi lo chu toàn tang lễ anh trai, Khánh Linh đã gác lại nỗi buồn trở lại công việc và dành thời gian chăm lo cho gia đình.

Khánh Linh đưa mẹ nhập viện sau tang lễ anh trai Ngọc Châu-7
Nhạc sĩ Ngọc Châu.

Khánh Linh đưa mẹ nhập viện sau tang lễ anh trai Ngọc Châu-8
Ca sĩ Khánh Linh nức nở trong đám tang anh trai.

Hà Anh
Theo Vietnammnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-linh-dua-me-nhap-vien-sau-tang-le-anh-trai-ngoc-chau-n-301510.html

Nhạc sĩ Ngọc Châu Khánh Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao