Khánh Linh lâm bồn không có Bùi Tiến Dũng bên cạnh

Bùi Tiến Dũng hiện đang phải cách ly tập trung cùng đồng đội.

Ít phút trước, Bùi Tiến Dũng thông báo trên Facebook về việc bà xã Nguyễn Khánh Linh đã hạ sinh con thứ 2 thành công. Theo tiết lộ từ trước đó, bé thứ 2 của vợ chồng anh vẫn là con gái, gọi ở nhà là Mochi.

Đăng tải hình ảnh vợ và con vẫn trên giường sinh, trung vệ tuyển Việt Nam viết: "Ngày cuối cùng của năm và cũng là ngày đặc biệt ý nghĩa với gia đình.

Chào mừng con gái yêu đã đến với gia đình mình và đến với thế giới này. Cảm ơn vợ yêu, vợ tuyệt vời và mạnh mẽ lắm. Bố yêu thương 3 mẹ con nhiều".

Khánh Linh lâm bồn không có Bùi Tiến Dũng bên cạnh-1
Bùi Tiến Dũng hạnh phúc thông báo vợ sinh em bé.

Chia sẻ của Bùi Tiến Dũng nhận được nhiều lời chúc mừng từ người người thân, bạn bè, fans.

Khánh Linh sinh con mà không có Bùi Tiến Dũng bên cạnh. Được biết, trưa nay anh và cùng tuyển Việt Nam mới đáp chuyến bay từ sân bay Changi (Singapore) trở về nước sau chuỗi hành trình tham dự AFF Cup 2020.

Khánh Linh lâm bồn không có Bùi Tiến Dũng bên cạnh-2
Bùi Tiến Dũng lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 (Ảnh: VFF)

Về nước nhưng toàn đội chưa được trở về với gia đình ngay mà phải di chuyển về một khách sạn Hà Nội để lấy mẫu xét nghiệm Covid-19, và thực hiện cách ly 7 ngày theo quy định.

Hết cách ly, các cầu thủ có vài ngày về thăm gia đình rồi sẽ hội quân trở lại vào ngày 13/1 để chuẩn bị cho 2 trận đấu vòng loại 3 World Cup 2020 gặp tuyển Australia và đội tuyển Trung Quốc.

Khánh Linh lâm bồn không có Bùi Tiến Dũng bên cạnh-3
Con gái đầu cặp đôi là bé Sushi, chào đời hồi tháng 10/2019.

Khánh Linh lâm bồn không có Bùi Tiến Dũng bên cạnh-4
Khánh Linh thời gian bầu bí lần 2.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-linh-sinh-con-khong-co-bui-tien-dung-ben-canh-n-290980.html

Bùi Tiến Dũng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao