Khánh Ly khoe ảnh bụng bầu khỏe khoắn

Ly 'Kute' mong ngóng ngày con trai chào đời và cảm nhận được cú đạp đầu tiên của thiên thần nhỏ trong bụng.

khanh-ly-khoe-anh-bung-bau-khoe-khoan
Khánh Ly khoe ảnh bụng bầu 4 tháng trên trang cá nhân. Ảnh: FBNV.

Bạn gái cũ Hồng Quân lấy lại sự thăng bằng sau chuỗi ngày u sầu ủ dột vì tình yêu tan vỡ bất ngờ. Khánh Ly từng than thân trách phận, suy sụp hoàn toàn khi tiền đạo tuyển Việt Nam nói lời chia tay khi cô đang mang bầu tháng thứ ba. Để né tránh áp lực, diễn viên của "Nhật ký Vàng Anh" thậm chí lên tĩnh tâm ở một ngôi chùa ở Tam Đảo, Vĩnh Phúc với duy nhất mẹ bên cạnh chăm sóc.

Hôm nay, Khánh Ly bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh cô mặc bộ đồ khỏe khoắn với bụng bầu 4 tháng. "Tôi thực sự cảm thấy ổn và đã trở lại cuộc sống cân bằng. Thiên thần bé bỏng nhỏ như một quả bơ và mẹ cảm nhận được con lớn lên từng ngày, thật là cảm giác tuyệt vời. Mẹ đã thấy được cú đạp đầu tiên của con vào hôm qua, chắc chắn là thế. Mẹ mong chờ ngày được gặp mặt con và hai chúng ta sẽ có một cuộc phiêu lưu thú vị. Chỉ mẹ và con thôi con trai ạ, cuộc sống mới của mẹ ơi", Ly "Kute" viết chú thích cho ảnh.

Người yêu cũ của Hồng Quân thậm chí nhớ chính xác thai nhi đang ở tuần thứ 16 và 4 ngày. Một fan tính toán: "Chắc đứa bé này là cái đợt SEA Games đây" để nhắc lại kỷ niệm đẹp của cặp đôi tại giải đấu ở Singapore hồi giữa tháng 6.

khanh-ly-khoe-anh-bung-bau-khoe-khoan-1
Khánh Ly xác định tương lai phía trước không có Hồng Quân. Ảnh: PA.


Dưới hình ảnh chia sẻ, nhiều bình luận động viên của bạn bè và người hâm mộ dành cho Khánh Ly. Mọi người đều ủng hộ lựa chọn của cô, giữ lại thai nhi, chờ ngày con chào đời và để lại quá khứ sang một bên. Trang cá nhân của diễn viên trẻ bị xóa trống trơn, chỉ lại lại hình ảnh chụp từ phía lưng của Hồng Quân ở Hạ Long với dòng chú thích "Nhìn về một tương lai tươi sáng".

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất