Vic: 'Không có gì tự nhiên đến với tôi'

Nhìn lại chặng đường đến với thời trang, nhà thiết kế 41 tuổi nhấn mạnh sự chăm chỉ chính là chìa khóa của thành công.

Vic quyền lực và kiêu sa trong bộ đầm đỏ
Vic quyền lực và kiêu sa trong bộ đầm đỏ do chính mình thiết kế xuất hiện trên tờ Glamour. Ảnh: Instagram.

Nhân sự kiện được bầu là một trong những Người phụ nữ của năm của tạp chí Glamour phiên bản tại Mỹ, bà Becks không ngại ngần chia sẻ về đế chế thời trang ngày một lớn mạnh. Vic thổ lộ rằng phải làm việc để tìm lại sự tự tin, tìm lại giá trị của bản thân khi bắt đầu sự nghiệp mới ngoài ca hát và mong muốn nguyên thủy khi bắt tay vào nghiệp thiết kế chính là làm cho phụ nữ cảm thấy mạnh mẽ hơn, giống như tuyên ngôn ủng hộ nữ quyền của nhóm nhạc Spice Girls mà cô từng là thành viên.

"Tôi phải nhận thấy bản thân mình và sự tự tin. Tôi muốn làm cho những phụ nữ khác cảm thấy một phiên bản tuyệt vời của chính họ. Nó cũng giống thông điệp của Spice Girls về nữ quyền", bà Becks tâm sự trong ấn phẩm đặc biệt kỷ niệm 25 năm của tạp chí Glamour.

Ngoài thời gian dành cho gia đình và sự nghiệp, Vic còn được ngưỡng mộ khi tham gia hoạt động từ thiện trong vai trò Đại sứ thiện chí của Liên hợp quốc.
Ngoài thời gian dành cho gia đình và sự nghiệp, Vic còn được ngưỡng mộ khi tham gia hoạt động từ thiện trong vai trò Đại sứ thiện chí của Liên hợp quốc. Ảnh: Rex.

Xuất phát điểm là ca sĩ nổi tiếng của nhóm nhạc Spice Girls đình đám mang tới không ít thuận lợi cho con đường khởi nghiệp thời trang của Vic. Tuy nhiên, biểu tượng thời trang khẳng định rằng, thành công không đến với cô một cách tự nhiên, mà phải qua một quá trình làm việc chăm chỉ, nỗ lực hết mình.

Bà mẹ 4 con trải lòng: "Làm việc cần cù, tập trung cao độ, biết đánh giá và quyết tâm tới cùng. Người ta vẫn nói rằng tôi không thể làm được nhiều việc, vì thế nếu tôi làm được thì bạn cũng làm được. Không có gì tự nhiên đến với tôi cả. Tôi không phải là người thông minh nhất, không bao giờ là giỏi nhất nhưng chúng tôi luôn nói với các con rằng nếu con làm việc chăm chỉ và tin và bản thân, con có thể đạt được những gì mình muốn".

Ngoài một gia đình hạnh phúc, một sự nghiệp vững vàng, Vic còn tạo thêm ấn tượng khi trở thành Đại sứ thiện chí của phong trào phòng chống AIDS của Liên hợp quốc cuối năm ngoái. Bà Becks cho biết, chính việc làm mẹ đã thôi thúc cô tìm tới các tổ chức từ thiện để giúp những người mẹ như mình ở các nước nghèo, nâng cao nhận thức về căn bệnh thế kỷ, ngăn ngừa khả năng truyền bệnh từ mẹ sang con.

Biểu tượng thời trang không màng tới những lời chỉ trích về ngoại hình mong manh, âm thầm và nỗ lực làm việc
Biểu tượng thời trang không màng tới những lời chỉ trích về ngoại hình gày gò, thiếu sức sống hay các tin đồn về hôn nhân trục trặc, chỉ tập trung vào công việc, gia đình và các mục tiêu của đời mình. Ảnh: Mirror.

Theo Ngoisao


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao