MV mới của Sơn Tùng bị xóa sổ

Sơn Tùng chính thức tung MV mới, không thấy Hải Tú xuất hiện

Tối ngày 28/4, Sơn Tùng chính thức công chiếu ra mắt MV "There's No One At All" trên kênh Youtube của mình.

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP chính thức trở lại con đường âm nhạc sau hơn một năm vắng bóng với MV There's No One At All. Trước khi được công chiếu trên kênh youtube cá nhân, việc ra mắt MV mới từng gặp phải nhiều sóng gió.

Ngay từ khi mới tung poster đầu tiên trong chiến dịch quảng bá, Sơn Tùng đã bị chỉ trích vì có tạo hình khá giống với Daesung (BIGBANG). Dù như vậy trailer của MV vẫn thu hút được lượng lớn khán giả quan tâm và mong chờ.

Sơn Tùng chính thức tung MV mới, không thấy Hải Tú xuất hiện-1
Sơn Tùng xuất hiện trong MV mới nhất.

Sơn Tùng chính thức tung MV mới, không thấy Hải Tú xuất hiện-2
Tạo hình hoàn toàn mới khiến khán giả hứng thú.

Không để người hâm mộ chờ lâu, tối ngày 28/4 vào lúc 8h, Sơn Tùng đã chính thức công chiếu toàn bộ MV There's No One At All. Với độ hot của nam ca sĩ Thái Bình, chỉ trong hơn 3 phút công chiếu ngắn ngủi đã có 160 ngàn người xem trực tiếp.

Nam ca sĩ xuất hiện đầy bất ngờ trên chuyến xe rác với mái tóc xoăn và khuôn mặt bất cần. Tiếp sau đó, trong MV, Sơn Tùng vào vai một chàng trai từ bé đã không nhận được sự yêu thương từ gia đình, sống một cuộc đời đơn độc.

Thứ duy nhất theo anh là cuốn băng cát - xét như ghi lại cuộc đời của chính mình hay cũng chính là bản nhạc với tựa đề There's No One At All

Sơn Tùng chính thức tung MV mới, không thấy Hải Tú xuất hiện-3
Sơn Tùng M-TP nổi loạn và đơn độc trong MV ''There's No One At All'.

Ca khúc There's No One At All đánh dấu lần hợp tác đặc biệt giữa Sơn Tùng và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng thế giới Chris Gehringer. Với khả năng sẵn có của mình, nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng đã tạo ra được những nhịp điệu vô cùng bắt tai với những biến tấu tài tình.

Điều đặc biệt ở MV lần này của Sơn Tùng, chúng ta hoàn toàn không thấy sự xuất hiện của bất cứ gà cưng nào của M-TP Entertainment kể cả Hải Tú.

Có lẽ sau quá nhiều tin đồn về chuyện tình cảm cá nhân, phía ekip Sơn Tùng muốn giấu nhẹm Hải Tú  để tránh những ồn ào không đáng có. 

Sơn Tùng chính thức tung MV mới, không thấy Hải Tú xuất hiện-4
Những cmt bình luận về bài hát mới của Sơn Tùng. 

Netizen sau khi thưởng thức MV dài 3 phút 39 giây đã có những nhận xét trái chiều. Nhiều khen MV rất xuất sắc: "MV quay đẹp quá, nhiều chi tiết sâu sắc, nhưng xem thấy xót...", "Đã xem và quá bánh cuốn", "MV màu đẹp, thích mấy outfit trong MV lần này ghê. Nhạc thì hợp gu nên thích cực".

Tuy nhiên cũng có nhiều ý kiến cho rằng lời bài hát khó nghe, nội dung MV không đọng lại quá nhiều ý nghĩa cho khán giả: "Không nghe rõ lời thậm chí là giọng, beat ok nhưng lấn hết tiếng, MV đầu tư nhưng lyrics chán vl, chê", "Không nghe ra chữ, beat hay autotune với nhạc át hết cả bài", "Beat hay, mv đẹp nhưng mà lời cứ sao sao ấy, nghe không có điểm nhấn hay đọng lại được cái gì cả".

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/son-tung-chinh-thuc-tung-mv-moi-theres-no-one-at-all-khong-thay-su-xuat-hien-cua-ga-cung-hai-tu-av3063177.html

Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: MV mới của Sơn Tùng bị xóa sổ