Sơn Tùng thoát kiếp 'tha thu', nói tiếng Anh được khen 'thần sầu'

Tối 25/4, Sơn Tùng tung đoạn clip giao lưu bằng song ngữ Anh - Việt khiến cư dân mạng "hú hồn".

Tối 25/4, Sơn Tùng tung đoạn clip giao lưu bằng song ngữ Anh - Việt khiến cư dân mạng "hú hồn". Điều này càng chứng tỏ tham vọng vươn ra quốc tế, chạm đến khán giả nước ngoài của nam ca sĩ.

Theo đó, Sơn Tùng thu hút người hâm mộ bởi vẻ điển trai, cách trình bày lôi cuốn.

Anh nhấn mạnh về sản phẩm âm nhạc có tên There's No One At All sẽ mang tính bước ngoặt sự nghiệp. Ca khúc được Sơn Tùng hát 100% bằng tiếng Anh.

Đặc biệt, giọng ca sinh năm 1994 hé lộ trước một đoạn từ MV sắp ra mắt như đã hứa từ trước. 

Với những gì mà anh chàng hé lộ, có thể mường tượng ban đầu There's No One At All dường như sẽ mang âm hưởng Rock thông qua tiếng guitar điện, đây cũng là một thể nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới của Sơn Tùng.

Sơn Tùng thoát kiếp tha thu, nói tiếng Anh được khen thần sầu-1

Phía dưới bình luận, nhiều netizen khen trình "bắn" tiếng Anh như gió của "Sếp". Sơn Tùng sử dụng đúng ngữ pháp, giọng phát âm chuẩn, có thần thái tự tin khi giao tiếp. Đây là điều mà nhiều người học ngoại ngữ lâu năm cũng chưa chắc có được.

Sơn Tùng thoát kiếp tha thu, nói tiếng Anh được khen thần sầu-2Sơn Tùng thoát kiếp tha thu, nói tiếng Anh được khen thần sầu-3Sơn Tùng thoát kiếp tha thu, nói tiếng Anh được khen thần sầu-4

Bên cạnh đó, cũng xuất hiện ý kiến lo lắng cho thành tích lần này của MV sắp được Sơn Tùng.

Một phần vì thời gian qua, Sơn Tùng liên tục "flop nặng" ở địa hạt âm nhạc. Thêm vào đó, MV được ca sĩ hát 100% tiếng Anh sẽ kén người nghe hơn so với những ca khúc tiếng Việt trước đây của anh. 

Sơn Tùng thoát kiếp tha thu, nói tiếng Anh được khen thần sầu-5

Hà Thu
Theo VietNamNet


Sơn Tùng MTP

Tin tức mới nhất