Người đẹp từng từ chối Trường Giang biến phòng gym thành 'thiên đường tình yêu' với bạn trai

Giữa không gian phòng gym, Khánh My mặc đồ thể thao phô diễn hình thể sexy và ôm chặt người tình họ Đỗ.

Khép lại ồn ào từ chối khi Trường Giang "thả thính", Khánh My hẹn hò yêu đương với nam diễn viên Tiến Vũ. Xác nhận với bạn bè về mối quan hệ với Khánh My, Tiến Vũ khẳng định: "Người ta yêu nhau mà".

Người đẹp từng từ chối Trường Giang biến phòng gym thành thiên đường tình yêu với bạn trai-1

Trái ngược với Tiến Vũ, Khánh My lại khá kín đáo khi chia sẻ hình ảnh về bạn trai. Sau loạt hình ảnh lấp lửng, thời gian gần đây diễn viên họ Nguyễn đã cởi mở hơn khi bật mí về mối quan hệ với nam diễn viên Tháng năm rực rỡ - người từng gây xôn xao làng giải trí vì ồn ào lộ clip sex.

Trên trang cá nhân, Khánh My mới đây chia sẻ khoảnh khắc âu yếm bạn trai Tiến Vũ trong phòng tập thể hình. Giữa không gian phòng gym, nữ diễn viên họ Nguyễn phô diễn hình thể sexy với bộ đồ thể thao, đứng ôm chặt người tình họ Đỗ trong khi mọi người xung quang đang say xưa tập luyện.

Khoảnh khắc "tình bể bình" của My - Vũ đã nhận được hàng nghìn lời chúc mừng hạnh phúc từ mọi người.

Người đẹp từng từ chối Trường Giang biến phòng gym thành thiên đường tình yêu với bạn trai-2
Người đẹp từng từ chối Trường Giang biến phòng gym thành thiên đường tình yêu với bạn trai-3
Khánh My - Tiến Vũ âu yếm nhau giữa không gian phòng gym.

Trước phòng tập gym, Khánh My từng 3 lần chia sẻ hình ảnh cùng bạn trai biến nơi công cộng thành "thiên đường tình yêu". Cặp đôi không ngần ngại chăm sóc và trao nhau những cái ôm tình cảm. Chân dài họ Nguyễn từng chia sẻ niềm hạnh phúc khi được bạn trai Tiến Vũ buộc dây giày cho mình.

Người đẹp từng từ chối Trường Giang biến phòng gym thành thiên đường tình yêu với bạn trai-4Người đẹp từng từ chối Trường Giang biến phòng gym thành thiên đường tình yêu với bạn trai-5
Người đẹp từng từ chối Trường Giang biến phòng gym thành thiên đường tình yêu với bạn trai-6
Những khoảnh khắc "tình bể bình" với Tiến Vũ được Khánh My chia sẻ gần đây.

Tháng 5/2018, Khánh My chiếm sóng làng giải trí khi bật mí: "Trường Giang theo đuổi tôi trong thời gian hẹn hò với Nhã Phương". Tố danh hài xứ Quảng lăng nhăng mê gái, người mẫu họ Nguyễn từ chối thẳng thừng khi "Mười Khó" theo đuổi cô vì không phải gu.

Công khai thói đa tình của Trường Giang vào đúng thời điểm ra mắt phim mới, Khánh My bị nghi ngờ tung chiêu PR cho sản phẩm nghệ thuật. Trước áp lực dư luận, nữ diễn viên Mỹ nhân Sài thành thanh minh: "Tôi lên tiếng vụ Trường Giang vì không muốn bị đồn là người thứ ba".

Người đẹp từng từ chối Trường Giang biến phòng gym thành thiên đường tình yêu với bạn trai-7

Khép lại scandal từ chối Trường Giang, Khánh My trở lại cuộc sống đời thường. Chia sẻ sắc vóc ngày càng xinh đẹp quyến rũ, nữ diễn viên cũng cập nhật niềm vui tình cảm đời tư. Để trạng thái "Đang hẹn hò" trên Facebook và tiết lộ mình là "hoa đã có chủ" nhưng Khánh My từ chối chia sẻ thêm về người đàn ông hiện tại.

Trong khi Khánh My kín tiếng, Tiến Vũ lại khá cởi mở về mối quan hệ với người yêu. Tích cực tương tác với nhau trên mạng xã hội, nam diễn viên họ Đỗ còn cập nhật khoảnh khắc ngồi bên bạn gái đang cười thoải mái làm ảnh bìa.

Đáng chú ý, cả hai cũng dùng những từ ngữ khẳng định chủ quyền yêu đương như: "I love you", "Love you, too"... vô cùng tình cảm để bình luận qua lại.

Người đẹp từng từ chối Trường Giang biến phòng gym thành thiên đường tình yêu với bạn trai-8Người đẹp từng từ chối Trường Giang biến phòng gym thành thiên đường tình yêu với bạn trai-9Người đẹp từng từ chối Trường Giang biến phòng gym thành thiên đường tình yêu với bạn trai-10
Khoảnh khắc yêu đường với Khánh My được Tiến Vũ chia sẻ.

Dù chưa lên tiếng trên truyền thông nhưng qua hình ảnh khóa môi ngọt ngào cùng lời lẽ yêu thương gọi nhau là "vợ - chồng", nhiều người cho rằng Tiến Vũ và Khánh My hiện đang là một cặp.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khanh-my-va-tien-vu-bien-phong-gym-thanh-thien-duong-tinh-ai-n-174406.html

tiến vũ Trường Giang Khánh My

Tin tức mới nhất