Đỗ Trần Khánh Ngân - Hoa hậu 'số nhọ' nhất thế giới

Thắng 2 cuộc thi nhan sắc quy mô, tuy nhiên Khánh Ngân lại không được trao vương miện cho 2 người kế nhiệm với lý do "khó đỡ".

Tối qua (28/11), chung kết Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 chính thức khép lại với kết quả chưa từng có trong lịch sử các cuộc thi nhan sắc.

Theo đó, BTC trao giải Á khôi 2 cho thí sinh Ngô Thị Mỹ Hải, Á khôi 1 cho thí sinh Bùi Minh Anh, và... không chọn ra ngôi vị cao nhất. Thông báo này khiến 3 thí sinh còn lại trong top 5 bàng hoàng, khán giả cũng hết sức hoang mang. 

Đỗ Trần Khánh Ngân - Hoa hậu số nhọ nhất thế giới-1
Lần đầu tiên có cuộc thi chỉ chọn 2 Á khôi, bỏ qua ngôi vị cao nhất.

Trong lúc này, Đỗ Trần Khánh Ngân - đương kim Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 - được nhiều người nhắc đến với 2 từ "số nhọ". Nghe quyết định không chọn tân hoa khôi từ BTC, Khánh Ngân "đứng hình" mất 10 giây trên sân khấu, trong khi tay đã cầm sẵn vương miện. 

Việc mùa giải mới không chọn được người chiến thắng khiến Khánh Ngân vô cùng bất ngờ, không giấu nổi sự buồn bã. Người đẹp nhận định đây là một mùa giải không thành công của nhà tổ chức. 

Như vậy, Khánh Ngân vẫn còn là đương kim Hoa khôi Du lịch Việt Nam, chưa biết đến bao giờ mới hết nhiệm kỳ. 

Đỗ Trần Khánh Ngân - Hoa hậu số nhọ nhất thế giới-2Đỗ Trần Khánh Ngân - Hoa hậu số nhọ nhất thế giới-3Đỗ Trần Khánh Ngân - Hoa hậu số nhọ nhất thế giới-4
Khánh Ngân xuất hiện lộng lẫy, sẵn sàng trao vương miện cho người kế nhiệm, nhưng lại rơi vào tình huống "không đỡ nổi".

Đây không phải lần đầu tiên Khánh Ngân rơi vào tình huống "tiến thoái lưỡng nan". Còn nhớ sau khi đăng quang Hoa khôi Du lịch Việt Nam, cô được chọn làm đại diện Việt Nam thi đấu tại Miss Globe - Hoa hậu Hoàn cầu 2017 (nằm trong top 8 cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh). 

Khi ấy, Khánh Ngân bất ngờ giành chiến thắng chung cuộc. Do vậy, cô trở lại cuộc thi Miss Globe 2018 với vai trò đương kim hoa hậu, trao vương miện cho người kế nhiệm. 

Đỗ Trần Khánh Ngân - Hoa hậu số nhọ nhất thế giới-5Đỗ Trần Khánh Ngân - Hoa hậu số nhọ nhất thế giới-6
Khánh Ngân cùng đại diện BTC công bố người chiến thắng danh hiệu Miss Globe 2018.

Tuy nhiên, khi người chiến thắng được xướng tên, một nhân viên hậu trường đã cầm dải băng và vương miện lên sân khấu trao thẳng cho tân hoa hậu, bất chấp sự hiện diện của Khánh Ngân. 

Đây được xem là sự cố hy hữu tại các cuộc thi nhan sắc trên thế giới, khi đương kim hoa hậu trở thành "người vô hình", bị tước quyền trao vương miện trắng trợn. 

Đỗ Trần Khánh Ngân - Hoa hậu số nhọ nhất thế giới-7
Một nhân viên lên sân khấu trao thẳng vương miện và dải băng cho tân hoa hậu.

Hành động của nam nhân viên sân khấu khiến không chỉ khách mời, khán giả có mặt tại cuộc thi ngỡ ngàng, mà người hâm mộ Việt thắc mắc, bức xúc thay cho Khánh Ngân.

Về phía Khánh Ngân, cô cũng bày tỏ thái độ bất ngờ trước sự cố bị cướp quyền trao vương miện cho người kế nhiệm. Theo chia sẻ của Miss Globe 2017, BTC đã gửi lời xin lỗi và mong cô thông cảm cho sự việc này.

Khánh Ngân cũng lý giải, có thể vì bị quá giờ truyền hình trực tiếp nên BTC đã phải đẩy các hoạt động lên, và người lễ tân đã không hiểu hết sự việc nên cứ điềm nhiên tự trao vương miện cho người chiến thắng.

Đỗ Trần Khánh Ngân - Hoa hậu số nhọ nhất thế giới-8
2 lần không được trao vương miện với lý do "khó đỡ", nói Khánh Ngân là "hoa hậu số nhọ nhất thế giới" cũng không hề sai.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/khanh-ngan-hoa-hau-2-lan-khong-duoc-trao-vuong-mien-n-243784.html

Hoa khôi Du lịch Việt Nam Miss Globe Khánh ngân

Tin tức mới nhất