Khánh Thi khẳng định chủ quyền với Phan Hiển, sắc bén thế này thì ai dám 'tòm tem'?

"Cuộc đời chế không cần lợi dụng ai để có chồng. Chồng chế đó, lấy được không?", nữ kiện tướng dancesport thách thức.

Mới đây, kiện tướng dancesport Khánh Thi chia sẻ loạt ảnh gợi cảm chụp cùng Phan Hiển trên trang cá nhân. Giữa không gian bãi biển thơ mộng, cặp đôi trao nhau nụ hôn ngọt ngào, lãng mạn. 

Khánh Thi khẳng định chủ quyền với Phan Hiển, sắc bén thế này thì ai dám tòm tem?-1Khánh Thi khẳng định chủ quyền với Phan Hiển, sắc bén thế này thì ai dám tòm tem?-2
Khánh Thi - Phan Hiển mặc đồ đôi, âu yếm ngọt ngào như thuở mới yêu.

Khánh Thi khẳng định chủ quyền với Phan Hiển, sắc bén thế này thì ai dám tòm tem?-3
Cặp đôi vàng của làng dancesport trao nhau nụ hôn lãng mạn.

Tuy nhiên, gây chú ý hơn cả lại là dòng trạng thái đính kèm hình ảnh của Khánh Thi. Người đẹp 8X khẳng định chủ quyền tình ái với Phan Hiển, đồng thời có lời cảnh báo đến "ong bướm" bên ngoài. 

"Ở trên đời bất kỳ điều gì cũng có thể suy diễn được, mà thường xuyên người ta thích suy diễn điều xấu chứ ít ai chịu suy diễn việc tốt nhỉ? Chế đã có chồng và hai con rồi. Cuộc đời chế không cần lợi dụng ai để có chồng. Chồng chế đó, lấy được không?", Khánh Thi tự tin, giọng văn có phần thách thức. 

Khánh Thi khẳng định chủ quyền với Phan Hiển, sắc bén thế này thì ai dám tòm tem?-4
Khánh Thi: "Cuộc đời chế không cần lợi dụng ai để có chồng. Chồng chế đó, lấy được không?".

Cách đây không lâu, bà mẹ hai con cũng có những chia sẻ "dữ dằn" trên mạng xã hội. Khánh Thi bóng gió dằn mặt những bóng hồng bên ngoài đang có ý lăm le Phan Hiển và dọa "tát sưng mặt".

"Cô dì lối xóm bớt khẩu nghiệp lại. Chồng tôi thì tôi xài, vợ ông thì ông dùng. Tóm lại nhà tôi ưa vừa yêu vừa nựng vậy đó. Thấy nhà tôi đẹp đôi không? Cấm đụng chồng chị, chị tát cho sưng mặt. Nhà em lùn nên kéo chân cho hình đẹp, chứ em không kéo quần cho thiên hạ bình luận", cô viết.

Khánh Thi khẳng định chủ quyền với Phan Hiển, sắc bén thế này thì ai dám tòm tem?-5
Tổ ấm của Khánh Thi - Phan Hiển. 

Xuất phát điểm của Khánh Thi - Phan Hiển là mối quan hệ cô trò. Tình yêu chân thành của chàng trai sinh năm 1993 đã dần chinh phục được trái tim Khánh Thi, để rồi đi đến một mái ấm hạnh phúc, vượt qua những dị nghị về quan hệ cô trò cũng như chênh lệch tuổi tác.

Năm 2015, Khánh Thi - Phan Hiển chào đón con trai đầu lòng. Tháng 6/2018, "nữ hoàng dancesport" hạ sinh con thứ hai, là một bé gái. Cả đường công danh và tình cảm đều viên mãn, cuộc sống của Khánh Thi hiện tại là mơ ước của nhiều người. 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-thi-khang-dinh-chu-quyen-voi-phan-hien-n-229840.html

Khánh Thi Phan Hiển

Tin tức mới nhất