Khánh Thi tự ra album mừng sinh nhật

(2Sao) - "Bà mẹ một con" Khánh Thi đã có sự kết hợp cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận để ra mắt album nhạc mới,.

Dịp 8/3 vừa qua, Khánh Thi đã cho ra mắt MV Cố Lên Cô Gái Nhỏ đã nhận được sự phản hồi tích cực từ khán giả. Bản Ballad đẹp của nhạc sĩ  Nguyễn Hồng Thuận viết về chính những chia sẻ, suy nghĩ của Khánh Thi khiến người nghe thật sự đồng cảm. Thừa thắng xông lên, Khánh Thi và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận tiếp tục kết hợp bằng một album online mang chủ đề "Cố Lên Cô Gái Nhỏ". Đặc biệt, album này phát hành vào đúng ngày sinh nhật của Khánh Thi, chính là hôm nay - 21/3.

Khánh Thi ra mắt album vào chính ngày sinh nhật của mình

Album Cố Lên Cô Gái Nhỏ tập hợp 3 sáng tác của "vua nhạc ballad" Nguyễn Hồng Thuận viết riêng cho chất giọng đặc biệt và nhiều tình cảm của Khánh Thi. Đó là Cố Lên Cô Gái Nhỏ, Tự Tin Là Con Gái và một ca khúc mới toanh mang tên Đừng Bắt Em Lựa Chọn. Nếu Tự Tin Là Con Gái mang màu sắc trẻ trung, Cố Lên Cô Gái Nhỏ đậm chất tự sự về cuộc đời thì Đừng Bắt Em Lựa Chọn lại là một bản tình ca nhiều cảm xúc, nói về những trăn trở trong tình cảm của một vũ nữ.

Album "Cố lên cô gái nhỏ" là những sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận
dành cho Khánh Thi

Đừng Bắt Em Lựa Chọn với giai điệu nhẹ nhàng, dễ nghe cùng phần ca từ đẹp, qua chất giọng nhiều cảm xúc của Khánh Thi hứa hẹn nhận được sự yêu thích của khán giả trong thời gian tới.

Trang Trang
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao