Hoa hậu Khánh Vân bị chỉ trích làm màu từ thiện: Sự thật bất ngờ!

Nguyên nhân xuất phát từ việc Khánh Vân lộ diện cười thoải mái, trong khi các em bé bị che kín mặt bằng icon. Tuy nhiên, sự thật phía sau các bức ảnh lại khiến nhiều người xúc động.

Dịp Tết Trung thu vừa qua, hoa hậu Khánh Vân đã mang tình yêu thương đến với những trẻ em là nạn nhân của bạo hành và xâm hại tình dục. Trang Instagram của cuộc thi Miss Universe Vietnam và Khánh Vân đồng loạt đăng tải hình ảnh về hành trình ý nghĩa này.

Hoa hậu Khánh Vân bị chỉ trích làm màu từ thiện: Sự thật bất ngờ!-1Hoa hậu Khánh Vân bị chỉ trích làm màu từ thiện: Sự thật bất ngờ!-2Hoa hậu Khánh Vân bị chỉ trích làm màu từ thiện: Sự thật bất ngờ!-3Hoa hậu Khánh Vân bị chỉ trích làm màu từ thiện: Sự thật bất ngờ!-4

"Mùa Trung thu này thật sự rất đặc biệt và ý nghĩa đối với Vân. Hôm nay, Vân hóa trang thành chú Cuội cùng ba mẹ và các anh chị đến thăm các con tại gia đình thân yêu. Được vui chơi, ca múa, rước đèn và chia sẻ những niềm vui với các con, Vân vui lắm.

Nhìn các con vui vẻ và hạnh phúc, Vân rất xúc động. Hãy luôn tự tin, vững bước trên hành trình phía trước các con nhé. Cô Vân và mọi người sẽ luôn bên cạnh các con", Khánh Vân trải lòng.

Hoa hậu Khánh Vân bị chỉ trích làm màu từ thiện: Sự thật bất ngờ!-5

Trong ảnh, Khánh Vân hóa chú Cuội tặng quà, vui chơi và rước đèn với các em bé. Việc làm ý nghĩa của nàng hậu đã thu hút nhiều sự chú ý.

Bên cạnh lời hay ý đẹp, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 bất ngờ vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều. Ngay trên trang Instagram Miss Universe Vietnam, Khánh Vân bị một bộ phận cư dân mạng phàn nàn, chỉ trích "giả tạo", "không truyền đạt được thông điệp gì ngoài làm màu", "che mặt trẻ em trông rất vô duyên, nhìn ảnh mất thiện cảm".

Nguyên nhân xuất phát từ việc Khánh Vân lộ diện tươi cười thoải mái, trong khi tất cả trẻ nhỏ bị che kín mặt bằng icon.

Hoa hậu Khánh Vân bị chỉ trích làm màu từ thiện: Sự thật bất ngờ!-6
Phía Miss Universe Vietnam đã lên tiếng phản hồi khi Khánh Vân bị chỉ trích.

Trước ý kiến trái chiều, phía Miss Universe Vietnam đã lên tiếng phản hồi. Đơn vị chủ quản của Khánh Vân cho biết: "Đây không đơn thuần là buổi tặng quà mà là dự án lâu dài và xuyên suốt hành trình của Vân.

Trong ảnh là Vân đang hóa trang thành chú Cuội để tổ chức một buổi Trung thu cho các em. Các em đều là nạn nhân của bạo hành và xâm hại tình dục, nên tất cả hình ảnh các em đều phải che để bảo vệ quyền riêng tư của các em. Vân đã từng chia sẻ nhiều lần về điều này".

Lời giải đáp cho thấy sự thuyết phục.

Hoa hậu Khánh Vân bị chỉ trích làm màu từ thiện: Sự thật bất ngờ!-7
Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, trở thành đại diện Việt Nam thi đấu tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Cô đang chuẩn bị dự án cộng đồng và nhiều hành trang để chuẩn bị bước ra quốc tế.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/khanh-van-bi-chi-trich-lam-mau-tu-thien-va-su-that-bat-ngo-n-237410.html

Khánh Vân Tết Trung Thu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Tin tức mới nhất