Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe

Khánh Vân tạo dáng ngẫu hứng, thần thái đã đủ chinh chiến Miss Universe 2020?

Khả năng "bắn ảnh" của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khá tốt. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Khánh Vân nên "dạn" hơn.

Mới đây, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Nguyễn Trần Khánh Vân - khoe loạt ảnh tạo dáng "một phút ngẫu hứng" trên trang cá nhân. Đó là những bức ảnh chân dung, bắt cận thần thái trên gương mặt. 

Khánh Vân tạo dáng ngẫu hứng, thần thái đã đủ chinh chiến Miss Universe 2020?-1Khánh Vân tạo dáng ngẫu hứng, thần thái đã đủ chinh chiến Miss Universe 2020?-2Khánh Vân tạo dáng ngẫu hứng, thần thái đã đủ chinh chiến Miss Universe 2020?-3Khánh Vân tạo dáng ngẫu hứng, thần thái đã đủ chinh chiến Miss Universe 2020?-4Khánh Vân tạo dáng ngẫu hứng, thần thái đã đủ chinh chiến Miss Universe 2020?-5Khánh Vân tạo dáng ngẫu hứng, thần thái đã đủ chinh chiến Miss Universe 2020?-6
Phút ngẫu hứng của hoa hậu Khánh Vân.

Ngay khi đăng tải, loạt ảnh chân dung của Khánh Vân lập tức thu hút sự chú ý. Nhiều bình luận khen layout make-up của Khánh Vân đẹp, tôn đường nét gương mặt. 

"Nhìn khác hẳn, có sức hút và thần thái hơn rồi chị ơi"; "Đẹp lắm chị"; "Thích những khoảnh khắc này"..., một số cư dân mạng đánh giá. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng Khánh Vân nên "dạn" thêm một chút, thần thái chắc chắn sẽ lôi cuốn và sexy hơn. 

Nhìn chung, khả năng "bắn ảnh" của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 khá tốt. Đây cũng được xem là lợi thế của cô khi đến với đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ 2020

Khánh Vân tạo dáng ngẫu hứng, thần thái đã đủ chinh chiến Miss Universe 2020?-7
Khánh Vân có khả năng tạo dáng chụp hình tốt. Trước đó cô vốn là người mẫu chuyên nghiệp.

Nguyễn Trần Khánh Vân đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Kết quả này được cho là xứng đáng, dù cho sự lựa chọn của ban giám khảo có phần an toàn. 

Khánh Vân không sở hữu nhan sắc xuất chúng, nhưng tổng thể tương đối hoàn hảo, từ chiều cao, hình thể, tri thức, ứng xử... 

Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, cô trở thành đại diện Việt Nam thi đấu tại Hoa hậu Hoàn vũ 2020. Khánh Vân được kỳ vọng duy trì chuỗi thành tích mà H'Hen Niê và Hoàng Thùy tạo ra trước đó. 

Khánh Vân tạo dáng ngẫu hứng, thần thái đã đủ chinh chiến Miss Universe 2020?-8

Hiện tại, người đẹp 25 tuổi đang trong quá trình rèn luyện và chuẩn bị hành trang để đến với đấu trường nhan sắc khốc liệt nhất hành tinh.

Mới đây Khánh Vân có buổi học catwalk với siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Trước đó, cô cũng "nhá hàng" những buổi học ngoại ngữ, make-up... 

Năm nay Khánh Vân sẽ sử dụng áo dài cho phần thi Trình diễn Quốc phục. Hiện tại, vòng tuyển chọn thiết kế quốc phục cho Khánh Vân đã đi được hơn nửa chặng đường, với nhiều mẫu thiết kế áo dài độc đáo, mới lạ.

Hạ Lan
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/hoa-hau-khanh-van-tro-tai-tao-dang-ngau-hung-n-234193.html

Khánh Vân Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoa hậu hoàn vũ - Miss Universe