Khánh Vân bỗng tung đoạn chat với Mai Âm Nhạc lên mạng, đọc đến đâu thấy chối tai đến đó

Khánh Vân đang nghĩ thế này là cá tính ư?

Nổi lên từ sau Mắt BiếcĐỗ Khánh Vân thường xuyên vướng phải các thị phi từ trên trời rơi xuống. Cô nàng cũng là một trong những gái xinh đi đầu trong cuộc chiến đáp trả antifan. Thế nhưng, không phải phát ngôn đối đáp nào với antifan của Khánh Vân đều được ủng hộ.

Khánh Vân bỗng tung đoạn chat với Mai Âm Nhạc lên mạng, đọc đến đâu thấy chối tai đến đó-1
Từ sau khi nổi tiếng, Khánh Vân thường xuyên vướng phải ồn ào

Mới đây, Khánh Vân đã mở Q&A để giải đáp các thắc mắc của người hâm mộ. Cô nàng bất ngờ nhận được lời nhận xét là "Thấy Vân kiểu đanh đá, xéo xắt quá". Trả lời nhận xét này, gái xinh quay hẳn một video và chèn cả đoạn chat với Mai Âm Nhạc vào phụ họa cho phát ngôn của mình.

Khánh Vân bỗng tung đoạn chat với Mai Âm Nhạc lên mạng, đọc đến đâu thấy chối tai đến đó-2
Story nhận được nhiều ý kiến trái chiều của Khánh Vân

Cụ thể, Khánh Vân cho biết: "Sau khi trải qua nhiều biến cố, chị nhận được lời khuyên mang tính nhân văn rất cao từ Mai Âm Nhạc là chị phải mất *** lên, mất *** nhất vũ trụ này thì tụi nó (antifan) mới không dám làm gì chị nữa và chị cảm thấy rất đúng".

Mất *** (một từ nặng lời để chỉ ai đó hư đốn, không được cha mẹ giáo dục tử tế). Không hiểu vì lý do gì Khánh Vân lại tự dùng từ ngữ nặng nề này với... chính mình. Dường như cô nàng đã nhầm lẫn ranh giới của "đanh đá", "xéo xắt" với cách ứng xử thiếu văn hóa này nên đã dùng sai?

Đáng chú ý, nhân vật cameo trong câu chuyện - Mai Âm Nhạc cũng gây tranh cãi khi khuyên nhủ người chị của mình phải "chửi nhiều lên", "cho bản thân mất *** hơn". Đồng thời, trong đoạn chat cô nàng cũng nhận mình là phát ngôn viên của Khánh Vân và từ chối nói chuyện với antifan của người chị theo cách thô lỗ.

Khánh Vân bỗng tung đoạn chat với Mai Âm Nhạc lên mạng, đọc đến đâu thấy chối tai đến đó-3
Nhân vật cameo Mai Âm Nhạc cũng gây tranh cãi với những lời khuyên của mình

Dẫu biết rằng, ai trong chúng ta cũng từng có lúc dùng từ ngữ quá khích hoặc thiếu chuẩn mực khi nói chuyện với bạn bè. Nhưng vấn đề của Khánh Vân ở đây chính là việc cô công khai những thứ riêng tư ấy lên nền tảng MXH có hơn 1 triệu người follow mà đa phần trong số đó là người hâm mộ nhỏ tuổi.

Những nội dung mà Khánh Vân nghĩ rằng đang thể hiện cái tôi, sự mạnh mẽ hay bản lĩnh của mình đôi khi lại là nội dung toxic, giống như đang cổ suý cho cách hành xử thiếu văn hóa. Hy vọng lần sau gái xinh sẽ ý thức hơn trong việc đưa ra những phát ngôn và hành động của mình trên MXH.

Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/khanh-van-bong-tung-doan-chat-voi-mai-am-nhac-len-mang-doc-den-dau-thay-choi-tai-den-do-162211605164704384.htm

Đỗ Khánh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao