Con gái diva Mỹ Linh nhận lỗi bức ảnh tụt quần, tạo dáng 'ngón tay thối'

"Xin lỗi mọi người vì mình suy nghĩ chưa đủ thấu đáo. Cảm ơn mọi người đã dành chút thời gian cho mình", trích một phần lời xin lỗi của Mỹ Anh.

Cách đây 2 ngày trên Instagram, Trương Mỹ Anh - con gái út ca sĩ Mỹ Linh đã chia sẻ loạt ảnh mới nhất về bản thân. Theo đó, 10X diện áo hai dây kết hợp quần jeans ống rộng và giày sneaker.

Chuyện chẳng có gì đáng nói nếu cô bạn không táo bạo tụt quần, để lộ rõ vòng 3 căng tròn trước ống kính.

 Con gái diva Mỹ Linh nhận lỗi bức ảnh tụt quần, tạo dáng ngón tay thối-1

Đặc biệt ở một bức hình 10X còn tạo dáng với "ngón tay thối". Hành động của nữ sinh 2002 lập tức gây tranh cãi. Phần đa phản đối cách tạo hình của Mỹ Anh. Họ cho rằng nó phản cảm, không phù hợp với lứa tuổi.

Sau 1 ngày gây xôn xao dư luận, tối muộn cùng ngày, Mỹ Anh đã lên tiếng về phong cách ăn mặc đang gây tranh cãi.

Con gái diva Mỹ Linh nhận lỗi bức ảnh tụt quần, tạo dáng ngón tay thối-2

Con gái diva Mỹ Linh cho rằng, chuyện ăn mặc hở hang không có nghĩa là dễ dãi. Cô bạn hy vọng mọi người sẽ loại bỏ dần những định kiến và ủng hộ cách người khác thể hiện bản thân qua quần áo. 

Mỹ Anh cũng cho biết, trước đây cô không tự tin lắm về cơ thể. Nhưng sau một lần xem được bài phỏng vấn của nhạc sĩ nổi tiếng người Mỹ - Billie Eilish về sự thoải mái của cơ thể, nên cô đã quyết định cởi mở hơn trong phong cách ăn mặc.

Phần giải thích của ái nữ nhà nhạc sĩ Anh Quân khi ấy vẫn khiến một bộ phận dân mạng chưa thể chấp nhận bởi cô chỉ giải thích về chuyện ăn mặc, còn cách tạo dáng "bàn tay thối" thì sao?.

Con gái diva Mỹ Linh nhận lỗi bức ảnh tụt quần, tạo dáng ngón tay thối-3

Và mới đây, 10X đã có một dòng tâm sự dài để nói về mọi chuyện. Cô bạn viết trên Instagram cá nhân: "Sau những ý kiến trái chiều xung quanh hình ảnh gần đây nhất của mình, mình đã suy nghĩ nghiêm túc và quyết định lựa chọn lên tiếng.

Việc làm này là sự tôn trọng đối với những người xung quanh, những người luôn ủng hộ mình và cả những người quan tâm tới thông điệp mà mình muốn truyền tải trong post đó.

Mục đích mình đăng bài là để gửi đi thông điệp về sự tự tin và tình yêu dành cho bản thân, đặc biệt đối với những bạn vẫn còn đang tự ti về cơ thể mình. Mình thực sự muốn lan tỏa thông điệp tích cực, nhưng cách thể hiện của mình đã khiến mục đích ban đầu không còn trọn vẹn.

Mỹ Anh đã 19 tuổi và mình luôn ý thức được bản thân cần có trách nhiệm với lời nói và hành động của chính mình. Và vì thế mình hiểu ra rằng cách truyền tải thông điệp của mình đã khiến cho những giá trị mà mình muốn gửi tới mọi người bị bóp méo.

Mục đích chính của mình là gửi tới cộng đồng sự ủng hộ và những lời động viên. Thế nên, trong tương lai, mình sẽ lựa chọn cách thể hiện phù hợp hơn để đảm bảo mục đích cuối cùng của việc đó.

Xin lỗi mọi người vì mình suy nghĩ chưa đủ thấu đáo và cảm ơn mọi người vì đã dành chút thời gian cho mình. Mỹ Anh sẽ trưởng thành hơn và làm tốt hơn nữa trong thời gian tới nhé".

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/con-gai-my-linh-xin-loi-vi-buc-anh-tut-quan-show-vong-3-n-261899.html

Diva Mỹ Linh hình ảnh phản cảm

Tin tức mới nhất