Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Khi các rapper 'sợ vợ': Ra ngoài là 'cá mập' chất lừ, về nhà yên phận 'cá con'

Thậm chí các vị mentor, giám khảo của hai show Rap Việt và King Of Rap còn tự hào khoe "đức tính" sợ vợ này.

JustaTee

JustaTee và bà xã - hotgirl Trâm Anh là cặp đôi đình đám được giới trẻ thủ đô vô cùng yêu mến. Hai người có thời gian dài yêu đương trước khi về chung một nhà. Hiện hai người đã có một nàng công chúa nhỏ đáng yêu mang tên Cici.

Ra ngoài là rapper chất lừ nhưng ở nhà, JustaTee là hình mẫu "chồng hiền bố đảm" vô cùng gương mẫu. Anh cùng vợ chăm sóc con, coi đó là một hạnh phúc của phận "cá con".

Hình ảnh bà xã đăng ảnh "dìm hàng" JustaTee khi cùng con gái đang ngồi xổm ăn bánh mì trong bộ dạng khá chật vật khiến khán giả thích thú suốt một thời gian dài.

Khi các rapper sợ vợ: Ra ngoài là cá mập chất lừ, về nhà yên phận cá con-1
Bà xã JustaTee đăng ảnh "dìm hàng", cho thấy rõ sự khác biệt của chồng khi ở nhà so với lúc ra ngoài

Mới đây nhất, JustaTee có màn tung nón vàng cứu thí sinh Tlinh vô cùng cảm động. Tuy nhiên điều khiến khán giả chú ý nhất lại là "bàn tay lịch thiệp" của ông bố bỉm sữa. Theo đó, với việc ôm Tlinh chỉ bằng... 1 ngón đã khiến cho số đông cộng đồng mạng khẳng định đây là hành động ôm phụ nữ của người đã có vợ. Hay có ý kiến còn hài hước cho rằng, JustaTee bắt buộc phải làm như vậy nếu không muốn tối phải... ra sofa mà ngủ.

Khi các rapper sợ vợ: Ra ngoài là cá mập chất lừ, về nhà yên phận cá con-2

Karik

Từ khi công khai hẹn hò hot girl Bella, không ít lần Karik khiến người hâm mộ chìm trong bể đường với những lời nói, hành động tình cảm dành cho bạn gái.

Trong tập 11 của Rap Việt, Karik và Binz đưa ra những nhận định thì về thí sinh 16 Typh. Trong khi Binz đưa ra phán đoán đúng thì Karik lại nhận định lầm. Trấn Thành hóm hỉnh "cà khịa": Karik không hiểu gì về đàn ông.

Khi các rapper sợ vợ: Ra ngoài là cá mập chất lừ, về nhà yên phận cá con-3

Karik thẳng thắn đáp lại: "Em chỉ cần hiểu phụ nữ. Không cần hiểu quá nhiều phụ nữ, chỉ cần hiểu một người ở nhà thôi". Dưới khán đài, hot girl Bella đang nở nụ cười rất hạnh phúc với câu tỏ tình ngọt ngào của bạn trai.

Xét về độ yêu chiều bạn gái, có lẽ khó rapper nào qua mặt được Karik. Thậm chí Bella từng hé lộ chuyện anh chàng xin phép cô để được đi chơi với dàn thí sinh Rap Việt: "Xin phép tối 9h30 anh net với thí sinh, 12h về được không? Tụi nó rủ đánh liên minh. Về rồi làm bài tiếp nè?".

Khi các rapper sợ vợ: Ra ngoài là cá mập chất lừ, về nhà yên phận cá con-4
Màn xin phép cực đáng yêu của Karik

BigDaddy

Trong vòng Collaboration của King Of Rap, HIEUTHUHAI và Right quyết định làm mới bản hit Mượn rượu tỏ tình khi có màn kết hợp với nữ ca sĩ Emily - cũng là vợ của HLV Big Daddy. Emily chiếm trọn mọi ánh nhìn vì vóc dáng mảnh mai, gương mặt xinh đẹp. Chiếc đầm sequin gợi cảm càng làm tăng thêm sức cuốn hút của bà mẹ hai con.

Cả hai đã làm rất tốt màn trình diễn khi đều thể hiện melody ấn tượng và cuốn hút. Đây cũng là tiết mục nhận được sự yêu thích nhiều nhất của khán giả sau chương trình. Nhưng điều "gây bão" khắp trên mạng xã hội lại là biểu cảm nhìn vợ đắm đuối của Big Daddy.

Khi các rapper sợ vợ: Ra ngoài là cá mập chất lừ, về nhà yên phận cá con-5

Big Daddy như trở thành một fan cuồng vừa chăm chú ngắm vợ trình diễn vừa cười hạnh phúc và mãn nguyện. Biểu cảm đáng yêu của anh làm người hâm mộ thích thú và ngưỡng mộ. Nhiều lời khen ngợi cho rằng nam rapper phải rất yêu và tôn trọng mới không thể rời mắt khỏi vợ như thế này được.

Khi các rapper sợ vợ: Ra ngoài là cá mập chất lừ, về nhà yên phận cá con-6

Binz

Thông tin Binz hẹn hò Châu Bùi bắt đầu xuất hiện trên mạng xã hội từ tháng 7. Dân mạng chỉ ra những dấu hiệu cho thấy hai người đang yêu nhau như Binz chỉ theo dõi tài khoản mạng xã hội của Châu Bùi, nam rapper đăng hình thú cưng của bạn gái lên trang cá nhân...

Tại Rap Việt, Binz thường được đồng nghiệp trêu đùa khi nói về nữ fashionista xinh đẹp.

Khi các rapper sợ vợ: Ra ngoài là cá mập chất lừ, về nhà yên phận cá con-7
Biểu cảm đáng yêu của Binz khi nhắc về Châu Bùi

Trong tập mới nhất của Rap Việt, tiết mục của thí sinh Yuno Bigboi có tên "Gu của anh là Châu á". Sau khi kết thúc màn trình diễn của Yuno Bigboi, Karik đã khiến khán giả trường quay thích thú khi nhận xét: "Anh thấy hợp lý khi em về đội Binz, gu châu Á về với gu Châu Bùi là đúng rồi".

Binz tỏ ra khá ngại ngùng trước lời trêu đùa của Karik. Các thí sinh đứng phía sau sân khấu cũng reo hò tỏ ý ủng hộ câu nói của rapper Người lạ ơi. Biểu cảm đáng yêu của Binz khi được nhắc về bạn gái tin đồn khiến khán giả vô cùng thích thú.

Rhymastic

Sau gần 2 năm kết hôn, Rhymastic và bà xã xinh đẹp đã có một cậu con trai tên Ma Bư. Dù cool ngầu trên sân khấu là vậy nhưng khi ở nhà Rhymastic lại sẵn sàng xắn tay áo phụ vợ chăm con. Những công việc nhà như: rửa chén, phơi đồ, pha sữa... anh đều làm gọn gàng.

Khi các rapper sợ vợ: Ra ngoài là cá mập chất lừ, về nhà yên phận cá con-8
Rhymatic từng tự hào khoe đức tính "nhà có mái" của mình

Thông minh, chưa từng thua cuộc trước bất kỳ cuộc cãi lý nào với hội anh em chí cốt nhưng khi "đấu khẩu" với vợ, bị lườm một phát là y như rằng giám khảo Rhymatic lừng danh của Rap Việt đành nhịn cho qua. Thậm chí giọng ca Yêu còn từng tự hào khoe "đức tính" sợ vợ này trên chương trình Rap Việt.

Phúc Du

Kết hợp với á hậu Kiều Loan trong màn biểu diễn Cô nàng anh thích, rapper Phúc Du tung ra cả rổ những câu thả thính ngọt ngào. Thế nhưng khi màn trình diễn kết thúc, anh chàng lại trở về bản chất một người đàn ông "nhà có mái". Thậm chí MC ILL đã tiết lộ, Phúc Du có một "giàn thiên lý" đang chờ ở Hà Nội.

Khi các rapper sợ vợ: Ra ngoài là cá mập chất lừ, về nhà yên phận cá con-9

Thậm chí ca khúc Cô nàng anh thích này là bài hát mà anh chàng sáng tác tặng riêng cho bạn gái và bị bạn gái chê là "sến quá". Anh mang nó đến King Of Rap biểu diễn với mong muốn ca khúc sẽ đến gần hơn với khán giả.

Đây cũng là món quà nam rapper dành cho King Of Rap và Lona để cô có thể tiến bộ hơn trong hình ảnh nghệ sĩ đa năng vừa rap vừa hát. Và quả nhiên Lona khiến người nghe bất ngờ trong cả lyric lẫn chuyển giọng liên tục giữa rap và hát, một kỹ thuật đòi hỏi kiểm soát giọng và hơi thở rất cao.

Theo Baodatviet

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/tu-hlv-thi-sinh-den-khach-moi-hai-show-truyen-hinh-hot-nhat-ve-rap-ra-ngoai-la-ca-map-chat-lu-ve-nha-yen-phan-ca-con-1981191.html

Binz Justa Tee Rhymastic Big Daddy karik

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2