Khi đã thuộc về bản tính, thì sự kì diệu của tình yêu chưa chắc đã phát huy tác dụng

Những thứ đã thuộc về bản tính của chồng, bạn có cố gắng thay đổi bao nhiêu cũng khó...



Cam kết chỉ là nói cho 'qua chuyện'

'Quân tử nhất ngôn', bên cạnh những người đàn ông rất coi trọng lời hứa thì nhiều anh chàng thường bị dị ứng với các lời cam kết. Khi ấy, bạn cũng đừng trông mong sẽ thay đổi được chàng.

Nếu như anh ta tảng lờ, khó chịu với những lời cam kết về đính hôn hay đám cưới với bạn, có nghĩa là anh ta không muốn nghiêm túc trong chuyện tình cảm này. Do đó, bạn đừng cố gắng nhiều để thuyết phục anh ta nữa. Bởi vì mọi nỗ lực của bạn đều sẽ bất thành.

Khi da thuoc ve ban tinh, thi su ki dieu cua tinh yeu chua chac da phat huy tac dung

Mê Game, nghiện ngập

Khi đàn ông yêu vợ sẽ chỉ nghiện nụ cười và niềm hạnh phúc của bạn. Thế nhưng chàng của bạn lại khác. Anh ta nghiện thuốc lá, game, tranh ảnh khiêu dâm, cờ bạc, mại dâm hoặc uống rượu... thì bạn cũng đừng tìm lý do bao biện cho anh ta cũng như tìm cách thay đổi thói quen này.

Bởi vì nghiện những thói hư tật xấu trên sẽ khiến anh ta không thể kiểm soát hành vi hoặc nhân cách của mình. Chúng có thể khiến anh ta thành một con người hoàn toàn khác.

Dùng vũ lực giải quyết chuyện vợ chồng

Tình yêu sẽ làm nên nhiều điều kì diệu, nhưng những thứ thuộc về bản tính thì bạn cũng đừng quá hi vọng vào điều kì diệu ấy, nhất là thói vỗ phu, thích dùng chân tay hơn lời nói. Nói  chồng bạn đã 1 lần đánh vợ thì hành động ấy cũng sẽ tái diễn lần 2,3 và lần thứ n.

Cờ bạc nợ nần

Một người đàn ông chân chính luôn biết làm gì tốt cho tương lai, cho cuộc sống vợ con được sung túc. Ngược lại, một anh chàng thường xuyên chơi cờ bạc rồi nợ nần thì chắc chắn bạn đừng mong bản tính của anh ta thay đổi. Chàng sẽ cứ mãi sống như vậy và bạn sẽ phải khổ suốt đời nếu quyết định lấy 1 anh chàng như thế.

Yêu công việc, quên gia đình

Nếu như chàng của bạn luôn vùi đầu vào công việc thì điều này không phải là chàng bỏ bê gia đình mà là đam mê. Với một anh chàng như vậy, bạn cũng khó có thể thay đổi được chàng.

Thực tế, đam mê với công việc không có gì là quá tệ. Song bạn hãy bàn bạc với chàng dành thời gian cho gia đình nhiều hơn

 Nói dối

Chắc chắn rồi, tuy nhiên chàng không nói dối gây tổn hại gì đến bạn. Đôi khi, chàng không chân thật chỉ với mục đích cho bạn thấy vui vẻ hơn mà thôi. Ví dụ, dù không thích chiếc váy mới, chàng vẫn khen bạn hết lời khi mặc nó vì biết điều ấy làm bạn vui.

 Luôn nghe theo mẹ

Hầu hết đàn ông đều có mối quan hệ rất gắn bó với mẹ. Chắc chắn dù họ ở độ tuổi nào đi chăng nữa, việc chăm sóc mẹ vẫn là nhiệm vụ quan trọng. Vì vậy, đôi khi người yêu hay ghẹn tỵ với sự ân cần mà chàng dành cho mẹ.

Theo Phununews/ NĐT


bản tính mối quan hệ Tình yêu

Tin tức mới nhất