Khi hoa hậu xài hàng hiệu nhưng vẫn không... sành điệu!

Dù sử dụng những trang phục, phụ kiện có giá lên đến hàng chục, thậm chí trên một trăm triệu đồng nhưng Kỳ Duyên, Mai Phương Thúy, Phạm Hương… vẫn mất điểm.



Tủ đồ hiệu của Mai Phương Thúy lại gia tăng đáng kể khi vừa qua cô đã tậu thêm chiếc túi và đôi giày ánh kim của Dior. Tuy nhiên cách phối chúng cùng trang phục của cô lại không hề được đánh giá cao bởi không có điểm nhấn, người đối diện dễ bị lóa mắt.


Trước đó, trên thảm đỏ giới thiệu vòng chung khảo Hoa hậu Việt Nam 2016 khu vực phía nam, Mai Phương Thúy bị nhận xét lạc quẻ khi diện bộ váy ngắn cũn như đang dạo phố. Tuy nhiên, giá của mẫu thiết kế này lại lên đến con số nghìn đô.

 

Hàng loạt thiết kế hàng hiệu của Dior không hề phù hợp với sắc vóc của Mai Phương Thúy khi làm lộ rõ vòng eo không mấy thon gọn của cô.

Thời gian đầu sau khi đăng quang, Kỳ Duyên cũng tập tành sử dụng đồ hiệu nhưng kết quả lại không như mong muốn. Cô nàng liên tục lọt vào danh sách mặc xấu với cách phối trang phục, phụ kiện khó hiểu hay không phù hợp độ tuổi, sắc vóc.


Bộ váy màu xanh với phom ôm sát đơn giản cũng không giúp Kỳ Duyên trông khá hơn.

Chiếc túi Lady Dior màu xám bạc cũng không phù hợp với bộ cánh màu trắng này của Phạm Hương.


Lan Khuê diện cả "cây" Gucci khi tham gia một buổi tiệc thời trang. Nhiều lời khen dành cho cô nàng với cách phối trang phục độc đáo nhưng không ít ý kiến chê bai bởi màu sắc không ăn nhập vào nhau.


Bộ trang phục của Hà Kiều Anh trên thảm đỏ vào năm 2012 khiến người xem khó có thể tin đây là thiết kế của nhà mốt danh tiếng Alexander McQueen.


Năm 2015, khi vừa sinh con gái xong, Hà Kiều Anh tái xuất trong một đêm tiệc tại Mỹ. Cô diện thiết kế ôm sát của Roberto Cavalli làm lộ rõ thân hình kém thon gọn.


 

 


hoa hậu xài hàng hiệu Hoa hậu Mai Phương Thúy hàng hiệu Kỳ Duyên

Tin tức mới nhất