Khi Khánh Vân đam mê làm ca sĩ nhưng micro bắt bạn phải... hát nhép

Tuy nhiên điều đó không làm Khánh Vân nản lòng. Cô vẫn "chơi tới bến", nhép miệng thể hiện ca khúc "Người Tình Mùa Đông" hay ra trò...

Tại chung kết Miss Universe 2021, Khánh Vân lọt top 21 và trở thành đại diện giành được nhiều phiếu bầu nhất lịch sử Miss Universe. Dù cuộc thi đã kết thúc, song mọi thông tin về nàng Hậu Khánh Vân vẫn thu hút sự quan tâm.

Khi Khánh Vân đam mê làm ca sĩ nhưng micro bắt bạn phải... hát nhép-1

Mới đây, fanpage chính thức của Khánh Vân đã đăng tải đoạn clip ghi lại hình ảnh cô nàng trong buổi chụp hình. Nàng hậu quả thật có niềm đam mê mãnh liệt với ca hát nên dù ở đâu và bất kỳ lúc nào, cô cũng thể hiện giọng ca.

Trong buổi chụp hình lần này cũng vậy, Khánh Vân cầm mic hát như ca sĩ khiến ai cũng ngỡ ngàng. Theo đó, đoạn video được đăng tải kèm dòng trạng thái: "Khi bạn đam mê làm ca sĩ". 


Khánh Vân vừa cầm mic vừa hát rất chuyên nghiệp

Khi Khánh Vân đam mê làm ca sĩ nhưng micro bắt bạn phải... hát nhép-2
Trang fanpage của Khánh Vân đăng tải dòng trạng thái hài hước

Nhưng netizen soi và tá hỏa phát hiện ra... micro lại không có tiếng. Tuy nhiên điều đó không làm Khánh Vân nản lòng. Cô vẫn "chơi tới bến", nhép lại đàn chị Như Quỳnh thể hiện ca khúc Người Tình Mùa Đông.

Chẳng những vậy, Khánh Vân dù hát nhép nhưng có thần thái cùng biểu cảm chuyên nghiệp. Xem clip của cô nàng mà tưởng đâu như một ca sĩ đích thực. 

Một số bình luận của cộng đồng mạng: "Hình ảnh Khánh Vân giọng hát chị Như Quỳnh", "Vocalist của band thun lạnh", "Đam mê ca sĩ nhưng gia đình bắt làm Hoa hậu",...

Khi Khánh Vân đam mê làm ca sĩ nhưng micro bắt bạn phải... hát nhép-3

Thu Hà
Theo VietNamNet


Khánh Vân

Tin tức mới nhất