Khiếp vía với pha ở bẩn không ai bằng của 'thượng đế' khi thuê phòng khách sạn

Dẫu biết khách hàng là thượng đế thế nhưng cứ vị nào lui đến cũng "kém duyên" thế này thì chẳng mấy khách sạn đóng cửa.

Mùa du lịch được coi là thời điểm làm ăn buôn bán của các khách sạn, nhà nghỉ. Nhưng đúng là…"móc túi" được khách hàng không hề dễ bởi nhiều nơi chủ khách sạn, nhà nghỉ hay homestay phải "méo mặt" vì gặp phải những "thượng đế"…ở bẩn, sinh hoạt vô ý thức đến khó tin. 

Mới đây, dân mạng được dịp hốt hoảng trước hình ảnh vị khách nào đó ăn ở "kém duyên" bị tạp vụ có tài khoản M.A bêu tên trong một diễn đàn. Người này chia sẻ: "Sau khi khách trả phòng, em lên kiểm tra thì thấy cảnh tượng thế này".

Khiếp vía với pha ở bẩn không ai bằng của thượng đế khi thuê phòng khách sạn-1
Rác thải vứt lung khắp căn phòng.

Trong các bức hình, chăn khách sạn nhàu nát, lem luốc vì dính đầy gạt tàn thuốc lá, bụi đất. Rác đồ ăn, bao thuốc, túi ni lông, chai lọ… vứt ngập kín căn phòng khiến không gian trông chẳng khác nào vừa xảy ra một cơn địa chấn.  

Khiếp vía với pha ở bẩn không ai bằng của thượng đế khi thuê phòng khách sạn-2
Hình ảnh phòng ốc khách sản bẩn đến khó tin của khách hàng sau khi trả phòng.

Cộng đồng mạng sau khi xem không khỏi rùng mình, bức xúc trước độ ở bẩn đạt đến cảnh giới thượng thừa của vị khách. Một số người tỏ ra thông cảm với nhân viên dọn phòng khi gặp tình huống này.

Bên cạnh đó, một vài ý kiến lại tỏ ra nghi ngờ, cho rằng hình ảnh chỉ "câu like”, chứ thực tế khó có người thiếu ý thức như vậy.

Khiếp vía với pha ở bẩn không ai bằng của thượng đế khi thuê phòng khách sạn-3
Bình luận đa chiều của dân mạng.

"Sau khi tôi nhìn thấy cảnh này, tôi sẽ dẹp ý định vụ mở nhà nghỉ,  đầu tư vào khoản khác thôi, khiếp chết đi được", bạn Bích Huyền chia sẻ.

"Không thể chấp nhận nổi, vô ý thức", bạn Ngân Xinh phát biểu.

"Câu like ah, chứ làm gì có ai thiếu ý thức như thế. Trước khi giả phòng người khách sạn cũng phải check cẩn thận rồi mới cho đi chứ”, “Mình cũng không tin có người vô duyên đến thế", một số bình luận khác.

Hiện câu chuyện vẫn đang gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/phong-khach-san-ban-nhu-ma-sau-khi-khach-check-out-n-227921.html

ở bẩn khách sạn

Tin tức mới nhất